Vụ xâm hại tình dục hơn 100 lần của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bất ngờ được lật lại

Chủ nhật - 17/03/2019 11:21
Vụ xâm hại tình dục hơn 100 lần của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bất ngờ được lật lại Vụ xâm hại tình dục hơn 100 lần của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bất ngờ được lật lại

Dân trí Trong suốt nhiều năm qua, có một nhân chứng liên tục cho lời khai với cảnh sát nhưng đều không được ghi nhận. Cuối cùng, cô đã đồng ý lộ diện để tìm hy vọng cuối cùng cho người chị thân thiết Jang Ja Yeon.

Năm 2009, cả Hàn Quốc chấn động trước cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon bởi khi qua đời, cô để lại một bức thư tuyệt mệnh tố cáo những gã đàn ông đã ép cô hầu rượu và quan hệ tình dục hơn 100 lần. Hiện tại, vụ scandal của Jang bất ngờ được lật lại.

Thời điểm năm 2009, cảnh sát đã công bố danh sách 10 trong số 31 nhân vật có chức danh được Jang lưu lại gồm chủ tịch, phó chủ tịch và giám đốc của Chosun Ilbo/Sport Chosun, Chủ tịch tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho, 3 đạo diễn đến từ đài KBS, đạo diễn - nhà sản xuất "Vườn sao băng" Jun Ki Sang và đạo diễn âm nhạc nổi tiếng Song Byung Joon.

 

Vụ xâm hại tình dục hơn 100 lần của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bất ngờ được lật lại 1

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự vẫn khi mới 27 tuổi và để lại bức di thư tố cáo những nhân vật cấp cao từng cưỡng dâm cô hơn 100 lần. 

 

Song, vụ việc đã dần lắng xuống và những nhân vật trên đều không bị xét xử. Tất cả đều phủ nhận tội lỗi và không có bằng chứng có thể buộc tội họ. Vụ án tạm thời khép lại, có rất nhiều nhân vật có liên quan không hề bị thẩm tra khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Đầu năm 2018, vụ án của Jang được lật lại khi một diễn viên tên Yoon Ji Oh, người này là bạn thân của Jang Ja Yeon khi cô còn sống và cùng làm việc tại công ty của Jang, đã đồng ý đứng ra làm nhân chứng. Suốt thời gian qua, Yoon Ji Oh đã 13 lần trình lời khai lên phía cảnh sát và công tố nhưng đều không có ai ghi nhận.

Yoon Ji Oh, sinh năm 1987, tốt nghiệp trường đại học Hanyang khoa diễn xuất. Năm 2009, Yoon Ji Oh gia nhập làng giải trí và trở thành diễn viên mới cùng công ty với Jang Ja Yeon. Sau khi vụ án xảy ra, Yoon Ji Oh sau đó có đóng thêm 2 phim nhưng không thành công. Sự việc của Jang đã trở thành cú sốc tinh thần với Yoon khiến cô từng phải ra nước ngoài điều trị tâm lý.

 

Vụ xâm hại tình dục hơn 100 lần của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bất ngờ được lật lại 2

Nữ nhân chứng Yoon Ji Oh và là bạn thân của Jang Ja Yeon lần đầu lộ diện. 

 

 

Ngày 12/3 vừa rồi, Yoon Ji Oh đã chính thức lộ diện. Yoon Ji Oh cho biết, sau 10 năm che giấu thân phận, cô đã quyết định lộ diện với mong muốn được đòi lại công lý cho người bạn đã khuất. Yoon Ji Oh cho hay sẽ phát hành một cuốn sách nói kể về những lần trình lời khai và đứng ra làm chứng cho người bạn đã mất suốt hơn 1 năm qua. “Để chị ấy được yên nghỉ, đây là lần làm chứng cuối cùng của tôi”, cô nói trong chương trình.

Yoon kể lại rằng, cô từng tận mắt chứng kiến Jang bị quấy rối trong tiệc sinh nhật của giám đốc công ty quản lý. Những người đàn ông tại bữa tiệc cố tình va chạm với Jang. Những hình ảnh này ám ảnh cô và hối thúc cô tìm công lý cho người bạn xinh đẹp.

 

Vụ xâm hại tình dục hơn 100 lần của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bất ngờ được lật lại 3

Vụ scandal cưỡng dâm của Jang Ja Yeon cũng trở nên "sôi sục" trong những ngày gần đây khi scandal tình dục của Seungri trở thành tâm điểm trên truyền thông Hàn. 

 

Yoon Ji Oh tiết lộ, cô từng bị đối xử tệ hại và bất công khi cố gắng tìm lại công lý cho người bạn đã khuất. Điều khiến cô đau lòng nhất chính là việc cảnh sát không tin Yoon Ji Oh và cô liên tục bị đe doạ cả tính mạng lẫn sự nghiệp. Yoon Ji Oh đã từ bỏ ước mơ diễn xuất và phải đi điều trị tâm lý.

Vào những ngày qua, khi vụ bê bối tình dục của hai nghệ sĩ nổi tiếng Seungri và Jung Joon Young được phơi bày thì scnadal cưỡng dâm của Jang Ja Yeon một lần nữa được lôi lại.Ngày 12/3 vừa qua, hình ảnh Yoon Ji Oh đã đến văn phòng công tố cấp cao Seoul để trình diện đã được chia sẻ trên mạng. Những khán giả yêu mến Jang và xót xa cho số phận của nữ diễn viên đoản mệnh đã lên tiếng vận động mọi người không lãng quên vụ Jang Ja Yeon và trả lại công lý cho ngôi sao xinh đẹp ngày nào.

Mi Vân
Theo SP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 41,600
  •   Tháng hiện tại 1,103,208
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,412