Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào!

Thứ ba - 04/06/2019 08:14
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào!

Dân trí Dù chỉ là khách mời trong đám cưới của thần đông âm nhạc Trung Quốc - Lang Lang nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng lại nổi tiếng không kém cô dâu và chú rể.

Ngày 2/6 vừa rồi, vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã có mặt tại Pháp để tham dự đám cưới trong mơ của thần đồng âm nhạc Trung Quốc - Lang Lang. Chỉ là khách mời nhưng cặp đôi lại được chú ý không kém gì cô dâu và chú rể. Ngày hôm qua 3/6, những hình ảnh lãng mạn của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tại đam cưới đã được một nhiếp ảnh gia ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan trầm trồ.

Trong những bức ảnh này, Côn Lăng khẽ tựa vào vai Châu Kiệt Luân để cùng ngắm màn bán pháo hoa tại cung điện Versailles ở Pháp. Hình ảnh ngọt ngào của Châu Kiệt Luân và vợ trẻ sau 4 năm kết hôn ngay lập tức được cộng đồng mạng xứ Trung chia sẻ. Tình yêu của họ vẫn luôn là một bản tình ca đẹp trong lòng người hâm mộ.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 1
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 2
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 3

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tới dự đám cưới thần đông âm nhạc Trung Quốc - Lang Lang tại Pháp, ngày 2/6. 

Côn Lăng gặp Châu Kiệt Luân năm 2010 khi anh đã là một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng tại Đài Loan và châu Á với vô số những mối tình ồn ào với những “bóng hồng” trong làng giải trí. Còn Côn Lăng lúc đó mới 17 tuổi và chỉ là một người mẫu ít tên tuổi mang trong mình ba dòng máu Trung Quốc - Hàn Quốc - Úc. Nhưng chính vẻ đẹp ngây thơ và sự trong sáng của Côn Lăng đã đánh gục Châu Kiệt Luân ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Nam ca sĩ 31 tuổi lúc đó đã mê mẩn cô gái kém mình 14 tuổi và quyết tâm theo đuổi Côn Lăng. Anh thường đi cùng cô đến các địa điểm, hò hẹn ở nước ngoài và tuyệt nhiên bảo vệ cô khỏi giới truyền thông. Côn Lăng từng kể lại rằng, thời điểm mối quan hệ giữa cô và Châu Kiệt Luân bắt đầu được truyền thông đăng tải, cô thực sự mệt mỏi và cảm thấy bế tắc nên đã tới Mỹ để tìm quên mọi thứ.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 4
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 5

"Ông vua nhạc Pop xứ Đài' dịu dàng ôm vợ cùng ngắm pháo hoa. 

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 6
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 7

Châu Kiệt Luân vẫn luôn ngọt ngào với vợ trẻ sau 4 năm chung sống. 

“Đó là thời điểm rất khó khăn đối với tôi. Tôi luôn tự hỏi mình nên làm gì và không nên làm gì. Tôi tự hỏi mối tình đó có nên tiếp tục nữa hay không”, Côn Lăng nhớ lại. Song, Châu Kiệt Luân đã bất ngờ bay sang Mỹ, tìm gặp cô và tình yêu của họ chính thức “nở rộ”.

“Ngay ngày thứ 3 tôi tới Mỹ, anh ấy đã có mặt ở đó. Lúc đó tôi hiểu người đàn ông này sẽ bên tôi đến cuối con đường”, cô chia sẻ. Năm 2011, khi Côn Lăng tròn 18 tuổi, cô đã bắt đầu xuất hiện với tư cách bạn gái chính thức của Châu Kiệt Luân. Ngôi sao nổi tiếng xứ Đài giống như một chàng trai mới yêu si tình, anh sáng tác khác nhiều ca khúc dành cho bạn gái.

Tháng 10/2011, Châu Kiệt Luân đưa mẹ và bạn gái 18 tuổi sang Nhật du lịch và khẳng định với công chúng rằng, anh thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Côn Lăng, khác hẳn với những mối tình không chính thống trước đó. Năm 2015, đám cưới của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng diễn ra tại ba địa điểm là Anh, Úc và Đài Loan.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng lại khiến fan ghen tị vì quá ngọt ngào! 8

Sau 4 năm kết hôn và có với nhau hai đứa con, Côn Lăng và Châu Kiệt Luân vẫn lãng mạn như thuở mới yêu. 

Sau 4 năm bên nhau, họ đã có một cậu con trai và một cô con gái. Côn Lăng đã quyết định gác lại sự nghiệp người mẫu và diễn viên để chăm sóc gia đình. Còn Châu Kiệt Luân vẫn luôn trân trọng và nâng niu vợ như thuở mới yêu. Anh thường xuyên đưa vợ con đi du lịch ở nước ngoài và tự hào về mái ấm nhỏ của mình. Trong mọi sự kiện, Châu Kiệt Luân đều đưa vợ đi cùng.

Tháng 5 vừa rồi, ngôi sao nổi tiếng còn tháp tùng vợ tới Pháp tham dự LHP Cannes 2019. Song, anh không xuất hiện trên thảm đỏ cùng vợ mà đứng ở hàng ghế khán giả, ngắm nhìn cô đầy tự hào từ xa. Tới hiện tại, tình yêu của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng vẫn được xem là mối tình ngọt ngào và lãng mạn bậc nhất làng giải trí xứ Đài.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 9,974
  •   Tháng hiện tại 622,875
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,114