Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai

Thứ hai - 27/05/2019 09:34
Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai

Dân trí Đạo diễn nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc đã tham dự lễ tốt nghiệp của cậu con trai cả vào ngày 26/5 vừa rồi. Trên trang cá nhân của mình, “bà xã” của đạo diễn họ Trương đã đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trong ngày đặc biệt của con.

Trương Nghệ Mưu - đạo diễn tài năng của điện ảnh Trung Quốc

Mới đây, những hình ảnh con trai của Trương Nghệ Mưu trong lễ tốt nghiệp đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, đạo diễn Trương Nghệ Mưu vô cùng vui vẻ trong ngày quan trọng của con trai. Kể từ khi công khai chuyện kết hôn với nữ diễn viên Trần Đình và có ba con chung vào năm 2013, Trương Nghệ Mưu không còn ngại để lộ những hình ảnh của 5 thành viên trong gia đình ông.

Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai 1

Gia đình đạo diễn Trương Nghệ Mựu chụp hình trong lễ tốt nghiệp của con trai cả, ngày 26/5. 

Trong ảnh, Trương Nghệ Mưu cực kỳ hạnh phúc, ôm eo bà xã trẻ tuổi của mình cùng 3 con xinh xắn. Vợ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu năm nay mới 38 tuổi, kém chồng tới 31 tuổi và từng là học trò của ông. Dù đã qua ba lần sinh nở nhưng Trần Đình vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Trần Đình gặp gỡ đạo diễn Trương Nghệ Mưu vào năm 18 tuổi, thời điểm khi đang là sinh viên năm nhất. Bất chấp khoảng cách tuổi tác chênh lệch không hề nhỏ, Trần Đình gắn bó với đạo diễn họ Trương suốt từ đó đến nay và sinh liền cho ông ba đứa con, hai trai và một gái. Gia đình 5 người của họ rất hạnh phúc.

Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai 2

Đạo diễn họ Trương rất tự hào về cậu con trai lớn kế thừa đam mê và năng khiếu với điện ảnh của ông. 

Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai 3

Con trai lớn của Trương Nghệ Mưu đã giành một số giải thưởng về điện ảnh tại Trung Quốc. 

Chung sống khá lâu nhưng phải đến năm 2011, Trần Đình và Trương Nghệ Mưu mới đăng ký kết hôn. Cuộc hôn nhân của họ được giữ kín trong nhiều năm và chỉ được truyền thông Trung Quốc phát hiện vào năm 2013 khi đạo diễn họ Trương bị phạt vì sinh con thứ ba. Trước Trần Đình, Trương Nghệ Mưu từng có một đời vợ và một cô con gái riêng. Vợ đầu và con gái của Trương Nghệ Mưu hiện sống tại nước ngoài.

Giải thích lý do giữ bí mật về vợ và các con trong nhiều năm, Trương Nghệ Mưu cho biết, đó là cách ông bảo vệ vợ con trước truyền thông. Chứng kiến các con trưởng thành, Trương Nghệ Mưu thấy nhẹ nhõm và thư thái hơn.

Con trai lớn của Trương Nghệ Mưu được Trần Đình nhận xét là giống đạo diễn tài năng nhất về tính các và sở thích. Năm ngoái, đạo diễn họ Trương đã cho con trai đi theo đoàn phim để học tập. Với sự giúp đỡ và danh tiếng của cha ruột, cậu bé Yunan đã từng giành 3 giải thưởng tại LHP sinh viên Thượng Hải vào năm ngoái khi chưa đầy 18 tuổi. Trương Nghệ Mưu cũng rất tự hào về cậu con trai lớn này.

Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai 4

Trương Nghệ Mưu cười rạng ngời khi ở bên con trai trong lễ tốt nghiệp. 

Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai 5

Ngôi sao nổi tiếng còn lên sân khấu dành những lời tâm huyết cho con trai trong ngày tốt nghiệp của con. 

Trong ngày lễ tốt nghiệp cấp 3 của con, đạo diễn nổi tiếng không thể vắng mặt và còn bước lên sân khấu nói lời chúc mừng con trai lớn. Được biết, con trai của Trương Nghệ Mưu sẽ theo học đại học tại một trường quốc tế với mức học phí không hề nhỏ và sinh viên phần lớn đến từ những gia đình khá giả.

Hình ảnh con trai của Trương Nghệ Mưu được chia sẻ trên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn khen cậu bé điển trai, cao lớn và thư sinh hơn cha ruột. Trương Nghệ Mưu giờ đây cũng thay đổi tâm tính khi luôn mỉm cười vui vẻ trước ống kính phóng viên, đặc biệt là khi xuất hiện bên vợ con. Đạo diễn họ Trương thường xuyên bày tỏ sự biết ơn với vợ trẻ khi cô chấp hi sinh sự nghiệp để tập trung sinh nở và chăm sóc ba đứa con giúp ông suốt những năm tháng qua.

Trương Nghệ Mưu tự hào về con trai cả tài năng, điển trai 6

Con gái út của Trương Nghệ Mưu rất cá tính và thú vị. 

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 18,979
  •   Tháng hiện tại 631,880
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,119