Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi

Thứ hai - 10/06/2019 09:58
Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi

Dân trí Xuất hiện trên trường quay của chương trình “Youth Can Be”, Trương Mạn Ngọc đã cho khán giả thấy một mình hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Cô mỉm cười rạng ngời, khác hẳn với hình ảnh khép kín và mệt mỏi trước đó.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 1

Ngày 10/6, Trương Mạn Ngọc xuất hiện tại trường quay của chương trình truyền hình “Youth can be”. Ngôi sao nổi tiếng diện quần jeans ống rộng và áo sơ mi. Nụ cười ngọt ngào và gương mặt rạng ngời của Mạn Ngọc khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 2
Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 3

Trương Mạn Ngọc lấy điện thoại ghi lại những hình ảnh tại trường quay. Các đồng nghiệp tiết lộ, tâm trạng và thần thái của Trương Mạn Ngọc rất tốt. Cô đáng yêu và vui vẻ như một thiếu nữ mới lớn với nụ cười luôn trên môi.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 4

Đầu năm 2019, có thông tin cho rằng, Mạn Ngọc bị trầm cảm nên tránh tiếp xúc với mọi người. Cô cắt đứt liên lạc với bạn bè, lui về ở ẩn, từ chối các chương trình truyền hình và các sự kiện. Cô cũng không còn chăm chút tới dáng vẻ bên ngoài và ngày càng gầy gò, già nua.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 5

Tháng 5 vừa rồi, giới săn tin bắt gặp ngôi sao nổi tiếng xứ hương cảng đang mua đồ tại một khu chợ rẻ tiền. Dù đã đeo khẩu trang, nhưng nhiều người vẫn nhận ra Trương Mạn Ngọc.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 6

Ngôi sao nổi tiếng chọn mua đồ giảm giá. Cuộc sống của cô vài năm trở lại đây là một bí ẩn với người hâm mộ. Ở tuổi 54, Mạn Ngọc sống một mình, không chồng và không con.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 7

Trương Mạn Ngọc gây sốc khi xuất hiện tại một sự kiện hồi đầu năm 2019. Từ phong cách thời trang tới trang điểm, kiểu tóc của Mạn Ngọc đều khiến fan thất vọng và choáng váng. Bởi trước đây, Mạn Ngọc vốn nổi danh là một biểu tượng thời trang và sắc đẹp của làng giải trí Hồng Kông.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 8

Một số nguồn tin thân cận cho hay, Mạn Ngọc hiện tại sống đơn giản, ăn chay và không còn chăm chút tới hàng hiệu hay mỹ phẩm cao cấp. Cô dành thời gian đi du lịch, viết sách, vẽ tranh và sống rất khép kín.

Trương Mạn Ngọc tươi tắn và trẻ trung sau loạt ảnh già nua, mệt mỏi 9

Trương Mạn Ngọc từng được mệnh danh là một trong “tứ đại mỹ nhân” của màn ảnh Hoa ngữ thập niên 90 của thế kỷ trước. Sinh trưởng tại Anh và Hồng Kông, người đẹp họ Trương góp mặt trong khoảng trên dưới 70 bộ phim khác nhau. Cô bắt đầu gia nhập làng điện ảnh vào năm 80 của thế kỷ trước và nhanh chóng vươn lên vị trí ngôi sao của làng giải trí xứ hương cảng.

Visionary Heart - Trương Mạn Ngọc

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 30,581
  •   Tháng hiện tại 1,092,189
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,393