Trương Mạn Ngọc nhắc lại mối quan hệ với Lương Triều Vỹ

Thứ bảy - 15/06/2019 15:11
Trương Mạn Ngọc nhắc lại mối quan hệ với Lương Triều Vỹ Trương Mạn Ngọc nhắc lại mối quan hệ với Lương Triều Vỹ

Dân trí Trương Mạn Ngọc lần đầu nhắc đến mối tình với Lương Triều Vỹ từ 20 năm trước. Họ gặp nhau trong một bộ phim và có tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Tuy nhiên, cuối cùng Lương Triều Vỹ vẫn lựa chọn Lưu Gia Linh là người phụ nữ gắn bó đến cuối đời.

Trương Mạn Ngọc từng là cái tên nổi danh của làng giải trí Hồng Kong thập niên 80-90 với nhan sắc ấn tượng, cuốn hút và sắc sảo. Trái với vẻ ngoài đậm chất Á đông, Mạn Ngọc là một phụ nữ có tính cách phóng khoáng và rất cá tính. Cô từng kết hôn với một đạo diễn người Pháp nhưng rồi hai người chia tay sau vài năm chung sống và không có con chung.

Trương Mạn Ngọc nhắc lại mối quan hệ với Lương Triều Vỹ 1

Trương Mạn Ngọc kết hợp ăn ý với Lương Triều Vỹ trong "Tâm trạng khi yêu".

Trương Mạn Ngọc từng có tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí như Quách Phú Thành hay Lương Triều Vỹ. Song, hiện tại ở tuổi 54, mỹ nhân của mành ảnh Hoa ngữ sống lặng lẽ, bình dị, cô đơn và khép kín. Từ năm 2004, Trương Mạn Ngọc ít xuất hiện hơn trước công chúng và từ giã sự nghiệp sau 22 năm gắn bó với màn ảnh. Ngôi sao nổi tiếng và giàu có giờ không còn đóng phim, không góp mặt trong các sự kiện và cắt đứt quan hệ với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí.

Song, năm 2019, sau vài năm nghỉ ngơi và sống lặng lẽ, Trương Mạn Ngọc bất ngờ tuyên bố tham gia một show truyền hình thực tế. Ngôi sao 54 tuổi giờ đây gầy gò, già nua nhưng luôn nở nụ cười trong suốt những buổi quay hình. Đặc biệt, trong chương trình này, cô bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ với tài từ Lương Triều Vỹ.

Trương Mạn Ngọc nhắc lại mối quan hệ với Lương Triều Vỹ 2

Trương Mạn Ngọc nhắc đến mối quan hệ với Lương Triều Vỹ sau 20 năm tin đồn tình cảm. 

Năm 2000, Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ đã phải lòng nhau trong thời gian đóng phim. Khi đó, có thông tin, Lương Triều Vỹ đã sẵn sàng chia tay Lưu Gia Linh để đến với Trương Mạn Ngọc. Song, mối tình của họ đã không thể tồn tại bởi Lương Triệu Vỹ đã quyết định chọn ở lại bên Lưu Gia Linh. Năm đó, những hình ảnh về việc Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng hiếp và chụp ảnh khỏa thân được phát tán trên mạng khiến sự nghiệp và tâm trạng của nữ diễn viên họ Lưu xuống dốc thảm hại. Vì ân tình, Lương Triều Vỹ không thể bỏ rơi Lưu Gia Linh và khiến trái tim Trương Mạn Ngọc "rỉ máu" đau đớn.

Hiện tại, Lương Triều Vỹ đã kết hôn với Lưu Gia Linh. Hai người sống bên nhau hạnh phúc dù không có con chung. Mối quan hệ với Lương Triều Vỹ chưa bao giờ được Trương Mạn Ngọc hay bản thân tài tử nổi tiếng thừa nhận trước công chúng. Trong mắt Trương Mạn Ngọc, cô và Lương Triều Vỹ có tính cách nhạy cảm giống nhau. Hai người có cách diễn xuất tương tự nhau nên vì thế họ trở nên đặc biệt thân thiết.

Trương Mạn Ngọc nhắc lại mối quan hệ với Lương Triều Vỹ 3

Trương Mạn Ngọc sống cô đơn ở tuổi 54.

Trương Mạn Ngọc kể lại rằng, thời điểm cô và Lương Triều Vỹ ở Thái Lan quay phịm, hai người cùng ăn cùng chơi cùng về khách sạn, ở phòng chờ và hôm sau lại tiếp tục như thế. Chính vì sự thân thiết này khiến tin đồn tình cảm giữa hai người “bùng phát” dù lúc đó Lương Triều Vỹ vẫn đang là bạn trai của Lưu Gia Linh. Trương Mạn Ngọc khẳng định, cô chỉ xem Triều Vỹ như một người bạn thân. “Chúng tôi thật sự là rất thân thiết”, cô nói.

Ngôi sao 54 tuổi giải thích rằng, chính sự ăn ý của cô và Triều Vỹ đã khiến mọi người hiểu lầm. Cô và tài tử họ Luơng thực sự không hò hẹn hay yêu đương như truyền thông Hồng Kong đăng tải.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 32,144
  •   Tháng hiện tại 1,093,752
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,956