So Ji Sub “tậu” biệt thự triệu đô, chuẩn bị kết hôn

Thứ hai - 17/06/2019 08:41
So Ji Sub “tậu” biệt thự triệu đô, chuẩn bị kết hôn So Ji Sub “tậu” biệt thự triệu đô, chuẩn bị kết hôn

Dân trí Nguồn tin tiết lộ, tài tử xứ Hàn - So Ji Sub đã mua nhà mới để chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung. Cặp đôi công khai mối quan hệ hồi tháng 5 vừa rồi.

So Ji Sub xác nhận hò hẹn với MC kém 17 tuổi

Ngày 16/6, một số tờ báo của Hàn Quốc đưa tin, So Ji Sub đã tậu biệt thự để chuẩn bị kết hôn với nữ phát thanh viên Jo Eun Jung.

Tháng 11 năm ngoái, So Ji Sub đã mua một ngôi biệt thự sang trọng tại khu nhà cao cấp Hannam the Hills ở Seoul, Hàn Quốc. Hannam Hill được biết đến là khu chung cư đắt đỏ, đây cũng là nơi ở của các ngôi sao nổi tiếng như Ahn Sung Gi, Han Hyo Joo, ca sĩ Lee Seung Chul và nhóm nhạc quốc tế BTS. Ngôi biệt thự của So Ji Sub rộng khoảng 231m2 và giá khoảng 6,1 tỉ won (khoảng 5,1 triệu USD).

So Ji Sub “tậu” biệt thự triệu đô, chuẩn bị kết hôn 1

So Ji Sub mua biệt thự trị giá 6,1 tỉ won (khoảng 5,1 triệu USD) tại khu chung cư đắt đỏ nhất Hàn Quốc. 

Người bán khu đất này đã tiết lộ với phóng viên: “So Ji Sub đi mua nhà với một phụ nữ, cô ấy là người mà So Ji Sub dự định kết hôn. Hầu hết các công ty kinh doanh bất động sản đều biết anh ấy đang mua nhà để chuẩn bị kết hôn”.

Tháng 5 vừa qua, nam diễn viên đã công khai tình cảm với nữ phát thanh viên/phóng viên đài SBS kém 17 tuổi - Jo Eun Jung. Chính vì vậy, việc anh tìm mua nhà lúc này khiến fan càng tin tưởng rằng, nam diễn viên nổi tiếng đang tìm “tổ ấm” cho anh và vợ tương lai.

Ngày hôm qua 16/6, công ty quản lý của So Ji Sub đã lên tiếng trước tin đồn anh mua nhà để chuẩn bị lấy vợ: “So Ji Sub thực sự đã mua một khu biệt thự tại Hannam vào tháng 11 năm ngoái để ở. Anh ấy sẽ chuyển tới đó sớm thôi. Tuy nhiên, truyền thông lại đưa tin, anh ấy mua nhà để lấy vợ và khiến mọi người hiểu lầm. Anh ấy không mua nhà để kết hôn. So Ji Sub buộc phải rời khỏi ngôi nhà hiện tại anh ấy đang sống và tìm mua nhà mới. Anh ấy chọn một ngôi nhà ở khu Hannam vì thích. Anh ấy đi tìm mua nhà với CEO của công ty quản lý, nhưng mọi người lại đồn thổi anh ấy đi mua nhà với bạn gái”.

So Ji Sub “tậu” biệt thự triệu đô, chuẩn bị kết hôn 2

So Ji Sub đang hò hẹn với Jo Eun Jung, kém anh 17 tuổi.

Người này cũng khẳng định: “So Ji Sub và Jo Eun Jung hiện đang tìm hiểu nhau nhưng bàn chuyện kết hôn là còn quá sớm”.

Tháng 4 vừa rồi, So Ji Sub bị bắt gặp chọn mua nhẫn tại một cửa hàng nữa trang và cũng bị đồn đang chuẩn bị làm đám cưới với cô. Đầu năm nay, Jo Eun Jung cũng đã kết thúc hợp đồng với công ty của mình và rút khỏi ngành phát thanh. Điều này lại khiến cư dân mạng thêm đồn thổi rằng, cô sắp làm đám cưới với tài tử xứ Hàn.

So Ji Sub là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Đài. Ngoài 40 tuổi, So Ji Sub chưa bao giờ công khai tình cảm với bất kỳ cô gái nào. Chính vì vậy, khi anh thông báo đang hò hẹn với Jo Eun Jung, mối quan hệ này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Jo Eun Jung là một hotgirl và MC của Hàn Quốc.

So Ji Sub “tậu” biệt thự triệu đô, chuẩn bị kết hôn 3

So Ji Sub luôn là một trong những nam diễn viên hấp dẫn nhất Hàn Quốc. 

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 21,495
  •   Tháng hiện tại 599,665
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,904