Sao “Bản tình ca mùa đông” lên chức bố lần hai ở tuổi 45

Thứ sáu - 13/04/2018 21:55
Sao “Bản tình ca mùa đông” lên chức bố lần hai ở tuổi 45 Sao “Bản tình ca mùa đông” lên chức bố lần hai ở tuổi 45

Dân trí Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc cùng vợ trẻ, nữ diễn viên Park Soo Jin vừa đón thêm thành viên mới trong gia đình. Đó là một cô công chúa, cất tiếng khóc chào đời vào sáng nay 10/4.

Tờ Mydaily, vợ của Bae Yong Joon - Park Soo Jin đã sinh con gái tại một bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc vào sáng sớm ngày 10/4. Em bé khoẻ mạnh và nhanh nhẹn. Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con đều tốt.

Sao “Bản tình ca mùa đông” lên chức bố lần hai ở tuổi 45 1

Bae Yong Joon vừa lên chức bố lần hai ở tuổi 45, ngày 10/4.

Bae Yong Joon đã túc trực bên vợ con suốt thời gian Park Soo Jin sinh nở. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2015 và đã có một cậu con trai hiện hơn 1 tuổi. Gia đình Park Soo Jin và Bae Yong Joon đều thực sự hạnh phúc khi có thêm thành viên mới trong gia đình.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin làm đám cưới vào năm 2015 chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Park Soo Jin kém chồng hơn chục tuổi và là nhân viên trong công ty mà Bae Yong Joon làm ông chủ. Cặp đôi xác nhận thông tin Park Soo Jin mang bầu lần hai vào cuối năm 2017.

Kể từ khi kết hôn, Park Soo Jin biến mất khỏi làng giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và đặc biệt là con nhỏ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 31 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô chuẩn bị bữa tối, nấu ăn cho chồng con cùng các chuyến du lịch mà Bae Yong Joon dành cho vợ con.

Bae Yong Joon lập gia đình ở tuổi ngoài 40 sau một thời gian dài sống độc thân. Làm bố lần hai ở tuổi 45 thực sự là một thử thách nhưng cũng là hạnh phúc của anh. Ngôi sao nổi tiếng và giàu có của Hàn Quốc không bao giờ để lộ hình ảnh của các con và rất ít nói về cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng trên các phương tiện truyền thông.

Mi Vân
Theo Mydaily

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 8,059
  •   Tháng hiện tại 763,202
  •   Tổng lượt truy cập 128,381,441