Rộ tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Thứ năm - 30/05/2019 09:31
Rộ tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng Rộ tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Dân trí Cuộc hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông xứ Đài từ vài năm nay. Tháng 4 vừa rồi, cặp đôi đã đón con trai đầu lòng.

Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh

Năm ngoái, truyền thông Đài Loan đưa tin hôn nhân của hai người rạn nứt vì chưa có con, và năm nay, sau khi Lưu Thi Thi sinh con, thì những mâu thuẫn giữa cô và gia đình chồng lại trở thành tâm điểm.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long quen nhau khi hợp tác chung trong bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” vào năm 2011. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2015 ở Bali, Indonesia trong sự chúc phúc của người hâm mộ và đồng nghiệp. Trước khi đến với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long từng trải qua một đời vợ nhưng không có con.

Rộ tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng 1

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đón con đầu lòng sau 4 năm kết hôn. 

Nam diễn viên bạn thân của Tô Hữu Bằng cho hay, anh rất trân trọng cuộc hôn nhân với mỹ nhân họ Lưu. Năm ngoái, gần 3 năm sau đám cưới mà chưa có con, báo giới Đài Loan bất ngờ đưa tin hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đang rạn nứt vì cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng, không có thời gian dành cho nhau và không có con chung.

Năm ngoái, Lưu Thi Thi thông báo, cô đã có “tin vui” và tin đồn hôn nhân rạn nứt của hai ngôi sao có dấu hiệu giảm nhiệt. Song, theo truyền thông Đài Loan sau khi sinh, Lưu Thi Thi có dấu hiệu trầm cảm vì xung đột với mẹ chồng và do Ngô Kỳ Long không chăm sóc cô chu đáo như người đẹp mong đợi.

Rộ tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng 2

Vừa sinh con trai đầu lòng, Lưu Thi Thi đã bị trầm cảm và mâu thuẫn với chồng cùng gia đình chồng. 

Lưu Thi Thi sinh con trai tại Đài Loan hồi cuối tháng 4 vừa rồi và hiện tại cô đang nghỉ sinh. Ngô Kỳ Long đã thuê một phòng bệnh cao cấp với phòng bếp, phòng khách riêng với giá 12.000 Đài tệ (8,8 triệu đồng) cho vợ con. Mẹ của Ngô Kỳ Long hiện đang là người chăm sóc chính Lưu Thi Thi.

Song, ngày 29/5, một người quen của nữ diễn viên tiết lộ với báo chí rằng, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của họ vốn không tốt đẹp.Trước đây, mẹ Ngô Kỳ Long từng trả lời rằng Lưu Thi Thi khó sinh, nên hai vợ chồng kết hôn 3 năm mới có con. Điều này khiến những khán giả yêu mến Lưu Thi Thi khó chịu.

Sau khi sinh con trai, tâm trạng của Lưu Thi Thi không tốt khi gặp mẹ chồng, cô càng thấy không thoải mái. Việc không được ở lại đại lục gần cha mẹ ruột mà phải “ở cữ” ở quê chồng sau khi sinh nở cũng khiến Lưu Thi Thi bất hòa với Ngô Kỳ Long.

Rộ tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì mâu thuẫn với mẹ chồng 3

Lưu Thi Thi hiện là một trong những nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Trung Quốc. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 10,029
  •   Tháng hiện tại 1,071,637
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,841