Quách Phú Thành phủ nhận “ép” vợ sinh con trai

Thứ sáu - 31/05/2019 08:54
Quách Phú Thành phủ nhận “ép” vợ sinh con trai Quách Phú Thành phủ nhận “ép” vợ sinh con trai

Dân trí Thiên vương Hồng Kông tận hưởng cảm giác làm bố ngọt ngào khi đã ngoài 50 tuổi. Sau 2 năm kết hôn, vợ chồng anh đã có hai cô công chúa đáng yêu.

Mới đây, Quách Phú Thành đã tham dự một hoạt động bảo vệ môi trường tại Hồng Kông. Ngôi sao nổi tiếng không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc khi có hai thiên thần nhỏ trong gia đình. Anh làm đám cưới với người mẫu ảnh Phương Viện vào năm 2017 và tới nay, cặp đôi đã có hai cô công chúa, một bé hơn 2 tuổi và một bé 2 tháng tuổi.

Quách Phú Thành không chỉ tiết lộ tên tiếng Anh của con mà còn bày tỏ tình yêu dành cho cô công chúa nhỏ. Nam diễn viên, ca sĩ cho biết chứng kiến những vất vả mà vợ trải qua trong hai lần mang bầu và sinh nở, anh càng thương Phương Viện và trân trọng giá trị gia đình hơn.

Quách Phú Thành phủ nhận “ép” vợ sinh con trai 1

Quách Phú Thành đã có hai cô con gái sau 2 năm kết hôn. 

“Cô ấy đã rất vất vả. Cả hai lần đều là sinh thường, lúc đó tôi cảm thấy Phương Viện rất vĩ đại”, Quách Phú Thành nói về vợ. Phương Viện làm đám cưới với Quách Phú Thành sau gần 2 năm tìm hiểu và khi đã mang bầu bé gái thứ nhất. Vài tháng sau đám cưới, cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Nói về công chúa thứ 2 của mình, Quách Phú Thành cho biết, cô bé chào đời vào tháng 4, có tên gọi tiếng Anh là Charlotte còn tên tiếng Trung thì chưa chọn được. Quách Phú Thành cũng giải thích vì con gái còn nhỏ nên anh không muốn công khai hình ảnh của con.

Ngôi sao nổi tiếng xứ hương cảng tự hào khoe rằng, anh là người cắt dây rốn cho con trong cả hai lần vợ anh sinh nở. Và đây là giây phút hạnh phúc, xúc động nhất cuộc đời anh. Quách Phú Thành cũng kể thêm rằng, anh vẫn đang học cách hỗ trợ vợ chăm sóc các con và rất hài lòng về việc có hai cô con gái.

Quách Phú Thành phủ nhận “ép” vợ sinh con trai 2

Ngôi sao nổi tiếng cho biết, anh rất thương và trân trọng vợ sau hai lần sinh nở khó khăn, vất vả. 

Thiên vương Hồng Kông cũng phủ nhận thông tin anh “khát” con trai nên ép vợ sinh con liên tiếp: “Chúng tôi sẽ không sinh thêm con lúc này. Ở thời đại này, con trai hay con gái đều không quan trọng, điều quan trọng nhất là phải khỏe mạnh. Tôi không biết có con trai sẽ thế nào, nhưng bây giờ tôi rất hài lòng về hai cô con gái của mình. Tôi cảm thấy biết ơn khi vợ đã sinh con cho mình. Nhìn vợ vất vả, tôi thật sự muốn cô ấy được nghỉ ngơi”, anh nói thêm.

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi còn bà xã kém anh tới 22 tuổi. Các con của anh lần lượt chào đời vào tháng 9/2017 và tháng 4/2019. Cuộc sống của Quách Phú Thành thực sự bước sang trang mới kể từ khi anh kết hôn và làm bố.

Quách Phú Thành phủ nhận “ép” vợ sinh con trai 3

Quách Phú Thành không nghĩ chuyện có con trai là quá quan trọng thời điểm này. 

Từ một người đàn ông nổi tiếng đào hoa, “sợ” hôn nhân, Quách Phú Thành trở thành một người chồng, người cha chuẩn mực. Anh rất cưng chiều vợ, mua nhiều quà tặng đắt tiền, tháp tùng vợ đi mua sắm, du lịch và làm việc chăm chỉ để có tài chính đầy đủ cho vợ cùng hai cô con gái. Anh cũng từ bỏ thói quen tiệc tùng, tụ tập với bạn bè để tranh thủ thời gian ở bên gia đình.

Trước Phương Viện, Quách Phú Thành từng hò hẹn với Trương Mạn Ngọc, Lâm Đại Hùng… nhưng những mối quan hệ này đều không được anh công khai và kết thúc vì ngôi sao nổi tiếng ngại kết hôn.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 4,523
  •   Tháng hiện tại 617,424
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,663