Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ

Chủ nhật - 22/07/2018 18:42
Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ

Dân trí Trong số những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ, Phan Nghinh Tử có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Dù đã 73 tuổi, bà vẫn sở hữu làn da căng mịn và dáng vóc thanh mảnh khiến nhiều đồng nghiệp trẻ trung hơn cũng phải “ghen tị”.

Phan Nghinh Tử được coi là ngọc nữ không tuổi của màn ảnh Đài Loan. Ngoài 70 tuổi, bà vẫn giữ được dáng vóc thanh mảnh, cân đối và gương mặt trẻ trung không tuổi. Chính vì vậy, bà được xem là thần tượng của nhiều phụ nữ châu Á. Thậm chí, báo giới Trung Quốc còn so sánh vẻ đẹp và sự trẻ trung của bà với những phụ nữ 30 tuổi cân đối, xinh đẹp.

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 1

Phan Nghinh Tử vẫn trẻ đẹp ở tuổi 73.

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 2

Phan Nghinh Tử từng là ngôi sao nổi tiếng của thập niên 80.

Phan Nghinh Tử cho biết, bà may mắn sinh ra đã có gương mặt khá “baby”. Chính vì thế, dù có tuổi tác, bà trông vẫn khá trẻ trung. Bên cạnh đó, việc chăm sóc bản thân cũng được bà ưu tiên hàng đầu nên dù đã 73 tuổi, bà vẫn thanh mảnh và trẻ trung.

Bà nổi tiếng từ những bộ phim truyền hình dài tập trong những năm 80 của thế kỷ trước. Vai diễn Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên đã giúp bà đến với khán giả toàn châu Á. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diên xuất tốt, Phan Nghinh Tử trở thành “người con gái trong mộng” của nhiều khán giả thời đó.

Thời gian có qua đi, Phan Nghinh Tử không còn tham gia đóng phim và ra nước ngoài sinh sống nhưng mỗi lần xuất hiện, bà lại khiến khán giả không thể rời mắt. Kể từ năm 2001, bà rời xa làng giải trí nhưng tới năm 2011, bà bất ngờ trở lại khi nhận lời tham gia một số show truyền hình và làm người mẫu thời trang.

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 3

Bà khiến đồng nghiệp và khán giả không thể rời mắt khi tham gia các sự kiện vì vẻ ngoài "không tuổi".

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 4

Phan Nghinh Tử, 73 tuổi, trẻ ngang Phạm Băng Băng, kém bà gần 40 tuổi.

Tham dự một sự kiện vào năm 2016 cùng Phạm Băng Băng, người đàn bà không tuổi của màn ảnh Đài Loan khiến người ta không thể ngừng “bàn tán” vì quá trẻ đẹp. Đứng cạnh một “đàn em” kém mình gần 40 tuổi nhưng Phan Nghinh Tử trẻ đẹp “ngang ngửa”. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn phải thừa nhận, cô quá ngưỡng mộ Nghinh Tử vì nhan sắc và gương mặt “baby” không bao giờ lão hóa của bà.

Phan Nghinh Tử hiện đang sống độc thân dù đã có nhiều mối tình trong quá khứ. Bà từng kết hôn một lần với nam diễn viên Trần Hồng Liệt vào năm 1974 và hai người chia tay sau ba năm chung sống. Trần Hồng Liệt mất vào năm 2009 vì bệnh tim. Bà thổ lộ: “Tìm bạn đời cũng khó như tìm được một kịch bản phim xuất sắc vậy. Nếu vớ phải người không tốt thì coi như lậm phải kịch bản không thể sửa, cũng không thể xóa”.

Phan Nghinh Tử từng nói rằng, cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ đã khiến bà bị sốc tâm lý và sợ hãi khi bước vào những mối quan hệ mới. Ngôi sao 73 tuổi đã từng nghĩ tới chuyện đi bước nữa và mở lòng với những người mới nhưng đến nay, người đó vẫn chưa xuất hiện. Niềm vui của bà lúc này là làm việc và đi du lịch. Bà thường xuyên khoe những hình ảnh bản thân trên trang cá nhân và tương tác với người hâm mộ.

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 5

Phan Nghinh Tử quay lại hoạt động trong làng giải trí từ năm 2011.

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 6

Phan Nghinh Tử: “Lão bà” sở hữu gương mặt trẻ thơ 7

Bà hiện sống độc thân sau một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 28,206
  •   Tháng hiện tại 606,376
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,615