Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood

Thứ sáu - 14/06/2019 08:57
Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood

Dân trí “Ngọc nữ” họ Phạm chia sẻ cô đang tích cực “trau dồi” vốn tiếng Anh để chuẩn bị tham gia bộ phim “bom tấn” của Hollywood. Đây là kế hoạch trở lại hoành tráng nhất của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng bị phạt vì trốn thuế

Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế từ năm ngoái và phải nộp phạt hơn 130 triệu USD. Bên cạnh đó, mọi kế hoạch làm việc trong làng giải trí của Băng Băng cũng bị đảo lộn. Cô biết mất khỏi làng giải trí gần một năm và mới xuất hiện trong một vài sự kiện tại Trung Quốc.

Tháng 6 này, Phạm Băng Băng tham dự một sự kiện của làng giải trí Trung Quốc. Người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng tham dự sự kiện này khá lặng lẽ. Cô ngồi ở hàng ghế thứ hai của sự kiện, ít trò chuyện với mọi người và rời đi ngay giữa sự kiện.

Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood 1

Phạm Băng Băng lặng lẽ tham dự một sự kện tại đại lục, tháng 6/2019. 

Tháng 5/2019, cô tới Tây Tạng làm từ thiện nhưng bị ốm nặng. Theo dõi phản ứng của công chúng, sự trở lại của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc dường như không được ủng hộ. Ngày 13/6 vừa rồi, Phạm Băng Băng đăng tải một vài hình ảnh mới nhất của cô trên mạng xã hội. Dung nhan của người đẹp họ Phạm ngay lập tức gây chú ý bởi cô trông trẻ trung và thon gọn hơn trước rất nhiều.

Một số khán giả bình luận cho rằng, Phạm Băng Băng đang ghi hình cho một bộ phim mới nhưng nữ diễn viên nổi tiếng không trả lời câu hỏi này. Cô thừa nhận có giảm cân và vui vẻ chia sẻ bí quyết thon gọn với người hâm mộ.

Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood 2

Phạm Băng Băng đăng tải ảnh chân dung mới nhất trên trang cá nhân ngày 13/6. 

Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood 3
Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood 4

Ngọc nữ họ Phạm tiết lộ chế độ ăn kiêng giảm cân. 

Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood 5

Phạm Băng Băng đang chuẩn bị vốn ngoại ngữ và dung nhan để tham gia bộ phim "355".

Được biết, bộ phim “355” của Hollywood mà Phạm Băng Băng được mời tham gia diễn xuất sẽ bắt đầu bấm máy vào mùa hè năm nay. Để chuẩn bị cho một bộ phim nói tiếng Anh, Phạm Băng Băng đã tăng cường học ngoại ngữ suốt thời gian qua.

Vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng cũng khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng thế giới sụt giảm. Việc tham gia bộ phim “355” chính là con đường giúp cô trở lại với truyền thông và khán giả quốc tế sau gần 1 năm vắng mặt tại tất cả sự kiện quốc tế.

Bộ phim "355" do đạo diễn phim “X-Men: Dark Phoenix” - Simon Kinberg cầm trịch. Phim có sự tham gia của dàn nữ minh tinh “nặng ký” như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o và Phạm Băng Băng. Bộ phim tái hiện cuộc sống của các nữ điệp viên.

Phạm Băng Băng tăng cường học tiếng Anh chuẩn bị tham gia “bom tấn” Hollywood 6

Phạm Băng Băng sẽ góp mặt trong "355" cùng dàn sao Hollywood. 

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 319
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 277
 
  •   Hôm nay 37,294
  •   Tháng hiện tại 1,098,902
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,106