Park Bom nghẹn ngào khi nhắc đến nhóm 2NE1

Thứ hai - 25/03/2019 14:02
Park Bom nghẹn ngào khi nhắc đến nhóm 2NE1 Park Bom nghẹn ngào khi nhắc đến nhóm 2NE1

Dân trí Park Bom lần đầu chia sẻ về kế hoạch quay lại với âm nhạc trong bài phỏng vấn mới nhất. Sau gần 3 năm “tạm nghỉ”, Park Bom vừa ra mắt video clip mới. Ngoại hình của người đẹp cũng là đề tài bàn tán “xôn xao” trên mạng.

Park Bom - Spring

Ngày 20/3 vừa rồi, bài phỏng vấn độc quyền với Park Bom đã lên sóng cùng kế hoạch phát hành đĩa đơn mới mang tên “Spring”.

Park Bom nổi tiếng khắp châu Á khi là thành viên nhóm nhạc nữ xứ Hàn - 2NE1. Năm 2014, Park Bom đối diện với khó khăn khi bị khán giả quay lưng khi bị nghi ngờ sử dụng ma túy đá. Park Bom không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và buộc phải về “ở ẩn” và thực sự chịu rất nhiều sức ép cũng như những lời chỉ trích từ cư dân mạng.

 

Park Bom nghẹn ngào khi nhắc đến nhóm 2NE1 1

Park Bom trở lại với làng giải trí trong năm 2019.

 

Cuối năm 2016, Park Bom tham gia một chương trình ca nhạc cùng các chị em nhóm 2NE1 nhưng lại bị chỉ trích. Một năm sau đó, nhóm 2NE1 tuyên bố tan rã. Quản lý của nhóm giải thích, nhóm 2NE1 ngừng hoạt động vì sức khỏe và tinh thần của Park Bom không được ổn.

Park Bom thổ lộ rằng, việc nhóm 2NE1 tan rã khiến cô suy nghĩ rất nhiều và ảnh hưởng tới quyết định tiếp tục ca hát của cô. Thậm chí, trong thời gian khủng hoảng, Park Bom cũng nghĩ tới việc kết hôn hay đi du học để thay đổi suy nghĩ. Tuy nhiên, sau nhiều thời gian cân nhắc, cô lựa chọn ca hát là con đường duy nhất của mình.

 

Park Bom nghẹn ngào khi nhắc đến nhóm 2NE1

 

Việc rời khỏi tập đoàn YG Entertainment cũng làm cô lo lắng bởi đây là công ty duy nhất làm việc cùng Park Bom từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Hiện tại, Park Bom cộng tác với nhà sản xuất Scotty Kim và ra mắt album mới. Park Bom nghẹn ngào khi nhớ đến những bình luận đầy tính khích lệ về việc cô ca hát trở lại.

Khi được hỏi về khả năng nhóm 2NE1 tái hợp, Park Bom trả lời: “Tất nhiên, tôi sẽ đồng ý nếu có việc đó. Hiện, họ đang bận rộn với kế hoạch riêng nhưng tôi tin rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra”.

Trong video ca nhạc mới nhất, vẻ ngoài của Park Bom cũng là điều khiến khán giả hâm mộ bình luận khá nhiều. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã nhiều lần khẳng định, cô không chỉnh sửa nhan sắc sau nhiều lần bị fan đưa ra những bằng chứng về việc gương mặt của cô thay đổi quá nhiều từ khi bước chân vào làng giải trí.

Mi Vân
Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 18,664
  •   Tháng hiện tại 569,257
  •   Tổng lượt truy cập 128,187,496