Lưu Thi Thi lần đầu khoe hình con trai hai tháng tuổi

Thứ sáu - 07/06/2019 10:11
Lưu Thi Thi lần đầu khoe hình con trai hai tháng tuổi Lưu Thi Thi lần đầu khoe hình con trai hai tháng tuổi

Dân trí Lưu Thi Thi đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của con trai lên trang cá nhân sau gần 2 tháng sinh nở. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã chờ đợi gần 4 năm sau đám cưới để đón con đầu lòng.

Ngày 6/6, Lưu Thi Thi đã đăng tải hình ảnh con trai lên cá nhân. Để bảo vệ hình ảnh của con trai, nữ diễn viên đã dùng phần mềm chụp hình cho cậu bé đeo kính, đội mũ rất ngộ nghĩnh. Đây là lần đầu tiên Lưu Thi Thi cập nhật trang cá nhân sau 2 tháng sinh con.

Nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang “ở cữ” tại quê chồng ở Đài Loan. Gần đây, có thông tin cho rằng, Lưu Thi Thi và mẹ chồng xung khắc nên cô bị trầm cảm sau khi sinh nở. Trước những tin đồn trên, Lưu Thi Thi nhẹ nhàng đáp trả bằng cách đăng tải hình ảnh của con trai. “Ông xã” Ngô Kỳ Long cũng chia sẻ lại hình ảnh này như một lời khẳng định, mối quan hệ giữa anh và vợ vẫn rất bình thường.

Lưu Thi Thi lần đầu khoe hình con trai hai tháng tuổi 1

Lưu Thi Thi mới sinh con hồi tháng 4/2019.

Lưu Thi Thi lần đầu khoe hình con trai hai tháng tuổi 2

Hình ảnh đầu tiên của con trai Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được nữ diễn viên nổi tiếng đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, tòa án Bắc Kinh đã ra phán quyết chính thức về việc Lưu Thi Thi thắng vụ kiện bị tố vô sinh. Nữ diễn viên nổi tiếng sẽ nhận được lời xin lỗi và khoản bồi thường 101.400 tệ (khoảng 345 triệu đồng).

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long kết hôn từ năm 2015 nhưng 3 năm sau đám cưới, cặp đôi không thông báo tin mừng khiến cho fan rất sốt ruột. Trong khoảng thời gian đó, những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa hai vợ chồng Lưu Thi Thi liên tục xuất hiện trên mạng.

Năm ngoái, một người dùng mạng tên Từ Á đã tố Lưu Thi Thi không có khả năng sinh con. Bị xúc phạm danh dự nặng nề, Lưu Thi Thi đã đâm đơn khởi kiện Từ Á. Cuối năm ngoái, Ngô Kỳ Long thông báo tin mừng Lưu Thi Thi đang mang thai một bé trai và tới tháng 4/2019, vợ chồng tài tử xứ Đài hạnh phúc đón con trai chào đời khỏe mạnh.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 16,374
  •   Tháng hiện tại 706,980
  •   Tổng lượt truy cập 128,325,219