Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ!

Chủ nhật - 22/07/2018 18:51
Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ!

Dân trí Ở tuổi 30, Lương Lạc Thi đang làm mẹ đơn thân của ba đứa trẻ, kết quả tình yêu giữa cô và một đại gia hơn cô tới 20 tuổi. Dù chấp nhận hi sinh sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao nhưng Lạc Thi không được gia đình bạn trai chấp nhận và phải chia tay anh sau 4 năm bên nhau mà không có danh phận.

Lương Lạc Thi xuất hiện tại một sự kiện vào ngày hôm qua 19/7. Mỹ nhân một thời của làng giải trí Hồng Kong trông gầy gò hơn trước rất nhiều. Chiếc mũi có phần không cân đối của cô cùng gò má cao, gương mặt hốc hác khiến fan vô cùng lo lắng. Đã khá lâu rồi, mỹ nhân của họ Lương mới lộ diện trước công chúng nhưng cô lại khiến khán giả thất vọng dáng vẻ gầy gò, kém sắc.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 1

Lương Lạc Thi từng hò hẹn 4 năm và sinh 3 con cho đại gia Lý Trạch Gia nhưng không có nổi một danh phận.

Dù mỉm cười rất tươi và khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh nhưng fan vẫn lo lắng cô mắc bệnh biếng ăn. Lương Lạc Thi từng được xem là một trong những mỹ nhân thế hệ 8x hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Vẻ ngoài mong manh và cơ hội tham gia khá nhiều “bom tấn” của làng giải trí Hồng Kong giúp Lạc Thi nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Á.

Tuy nhiên, năm 2009, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ để làm mẹ và sinh con cho đại gia Lý Trạch Giai, hơn cô gần 20 tuổi. Cặp đôi hò hẹn từ một năm trước khi công khai. Trước khi bé trai này chào đời, gia đình họ Lý không ủng hộ mối quan hệ giữa Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi. Gia đình họ Lý cho rằng, Lương Lạc Thi không thích hợp với con trai họ và không đồng ý cho Lý Trạch Giai kết hôn với Lương Lạc Thi, song cặp đôi này vẫn quyết định ra nước ngoài sinh con.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 2

Mỹ nhân xinh đẹp một thời của làng giải trí Hồng Kong giờ vẫn độc thân và vui sống bên 3 cậu con trai.

Cậu con trai đầu lòng của Lạc Thi và Trạch Giai chào đời hồi tháng 4/2009 và phần nào cải thiện mối quan hệ giữa Lương Lạc Thi và gia đình họ Lý. Tuy nhiên, kể từ khi bé trai này chào đời đến nay, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai vẫn chưa hề tổ chức đám cưới. Một năm sau, cô tiếp tục mang thai và sinh một cặp sinh đôi hai trai cho gia đình họ Lý.

Lương Lạc Thi đã gác toàn bộ sự nghiệp đang ở đỉnh cao của mình để làm vợ, làm mẹ dù không có danh phận. Năm 2011, cô và bạn trai chính thức chia tay và Lạc Thi làm mẹ đơn thân của 3 đứa trẻ ở tuổi 24. Cô sống lặng lẽ tại nước ngoài và thỉnh thoảng lại về Hồng Kong.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 3

Lương Lạc Thi từng rất nổi tiếng và được xem là một trong những ngôi sao châu Á có tiếng trên thế giới trước khi giải nghệ vào năm 2009.

Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với tờ Mingpao Weekly rằng, lý do khiến nữ diễn viên của Xác Ướp Ai cập 3 quyết định cắt đứt với đại gia hơn cô tới hai chục tuổi là vì Lý Trạch Giai mãi vẫn chưa cho cô một danh phận.

Bạn thân của Lạc Thi từng nói với truyền thông: “Lương Lạc Thi là người chủ động chia tay. Bởi nếu cô ấy không kiên quyết thì Lý Trạch Giai cũng không bao giờ bỏ cô ấy. Nhưng Lương Lạc Thi ngày một trưởng thành hơn và cô ấy hiểu những gì mình phải làm”.

Suốt những năm qua, Lạc Thi sống kín tiếng, không tham gia các hoạt động của làng giải trí dù vẫn nhận được nhiều lời mời chào. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô chia sẻ hình ảnh về bản thân cũng như các con cùng những lời động viên bản thân phải mạnh mẽ trước sóng gió cuộc sống.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 4

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 5

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 6

Vẻ đẹp mong manh và cuốn hút của Lương Lạc Thi

Bạn bè khen ngợi Lạc Thi là người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh. Còn nhớ, năm 2014, khi tham gia một buổi phỏng vấn, Lạc Thi nhận được câu hỏi về người cũ Lý Trạch Giai. Cô tuyệt nhiên không trách cứ anh mà khéo léo từ chối.

Lạc Thi cho hay, hai điều quan trọng nhất trong cuộc sống lúc này của cô chính là gia đình và sự nghiệp. Cô cũng chưa nghĩ tới chuyện hò hẹn với những người đàn ông mới bởi sự quan tâm và tình yêu của cô đã được dồn hết cho ba đứa con. Fan cũng thường xuyên động viên Lạc Thi lạc quan và sống thật hạnh phúc.

Khi được hỏi về căn bệnh biếng ăn, Lạc Thi phủ nhận hoàn toàn. Cô nói rằng, cô vui sống và tập luyện hàng ngày. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những đoạn clip ngắn về việc nấu nướng, đam mê lớn của cô.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 7

Hiện tại, Lương Lạc Thi đã 30 tuổi và bắt đầu trở lại với làng giải trí sau gần chục năm "ở ẩn" để sinh con.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 8

Cô từng nghẹn ngào trên sân khấu khi nhắc đến câu chuyện tình buồn của mình.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 9

Lương Lạc Thi tham gia một sự kiện vào ngày 19/8 với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác khiến fan lo lắng.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 10

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 11

Lương Lạc Thi phủ nhận chuyện cô mắc bệnh biếng ăn.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 12

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 13

Vẻ gợi cảm và cuốn hút của Lạc Thi cách đây 10 năm dường như không còn vì cô sút cân quá nhiều.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 14

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 15

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 16

Lương Lạc Thi tâm sự, cuộc sống của bốn mẹ cô hiện tại rất vui vẻ và hạnh phúc dù thiếu vắng bóng dáng người đàn ông bên cạnh.

Lương Lạc Thi: Khi giấc mơ Lọ Lem đổi đời tan vỡ! 17

Hình ảnh báo động của Lương Lạc Thi trên trang cá nhân khiến fan lo lắng.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 8,198
  •   Tháng hiện tại 1,069,806
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,010