Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ

Thứ hai - 17/06/2019 08:42
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ

Dân trí Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại khiến fan chú ý khi tiếp tục xuất hiện bên nhau tại nơi công cộng. Cặp đôi còn mang theo cô con gái cưng 3 tuổi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới tại Bali

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn được 3 năm nhưng hình ảnh chung của họ vô cùng hiếm hoi. Một phần vì cả hai đều rất bận rộn, ít có thời gian dành cho gia đình. Một lý do nữa chính là họ ngại xuất hiện trước công chúng, không thích phô diễn tình cảm. Chính vì vậy, suốt 3 năm kết hôn, tin đồn về mối quan hệ rạn nứt, lạnh nhạt giữa hai vợ chồng thường xuyên bị các tờ báo lá cải “thêu dệt”.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã chứng minh tình cảm của anh dành cho vợ khi đưa con gái từ Đài Loan sang Malaysia thăm Tâm Như đóng phim. Cặp đôi tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi gia đình ba người ăn uống vui vẻ tại một trung tâm thương mại.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ 1
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ 2

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện hiếm hoi ở nơi đông người bên vợ và con gái sau 3 năm kết hôn. 

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ 3

Con gái của cặp đôi hiện đã 3 tuổi, sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương. 

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dường như cũng thoải mái hơn trong việc công khai con gái. Song, để đảm bảo quyền riêng tư cho trẻ, hình ảnh bé Cá heo nhỏ hầu như được làm mờ trong hầu hết các bức ảnh.

Được biết, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như còn mang theo bảo mẫu để tiện chăm sóc cô con gái nhỏ giúp họ. Cả bốn người nói chuyện rất vui vẻ và Hoắc Kiến Hoa không quên dành cho cô công chúa nhỏ ánh mắt ngọt ngào, quan tâm. Sau khi ăn xong, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rời đi trước còn trợ lý và bảo mẫu đưa bé Cá heo nhỏ ra sau để tránh ống kính phóng viên.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ 4

Lâm Tâm Như chăm chút con gái nhỏ. 

Hoắc Kiến Hoa vốn là một nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Đài. Trái với hình ảnh lãng mạn trong các bộ phim truyền hình mà anh đảm nhiệm, Kiến Hoa ngoài đời là người ít nói, sống nội tâm và rất ngại phô diễn tình cảm. Chính vì thế, anh mới “dính” tin đồn lạnh nhạt với vợ ngay sau đám cưới vào năm 2016.

Tuy nhiên, theo một số người bạn thân của Hoắc Kiến Hoa, “ông xã” của Lâm Tâm Như rất yêu thương và cưng chiều vợ. Anh thích dành những bất ngờ nho nhỏ cho vợ con. Hoắc Kiến Hoa thích hành động hơn là dùng những ngôn từ ngọt ngào, lãng mạn. Cũng vì thương vợ, Hoắc Kiến Hoa không hối thúc việc cô sinh thêm con vì muốn Lâm Tâm Như khỏe mạnh, không liều lĩnh mang bầu khi tuổi quá cao.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ 5

Cô bé được bảo mẫu bế về khách sạn...

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên con gái nhỏ 6

...trong khi vợ chồng Lâm Tâm Như tiếp tục đi dạo phố. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 24,255
  •   Tháng hiện tại 779,398
  •   Tổng lượt truy cập 128,397,637