Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh!

Chủ nhật - 22/07/2018 18:44
Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh!

Dân trí Siêu mẫu 43 tuổi - Lâm Chí Linh vẫn luôn xứng danh là một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của làng giải trí xứ Đài. Ngoài tứ tuần, cô vẫn sở hữu làn da sáng mịn, đôi chân dài miên man và dáng vóc thon thả.

Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! 1

Lâm Chí Linh tham dự một sự kiện ngày 17/7. Cô vẫn rạng ngời và vui vẻ như thường lệ dù trước đó, trong một chương trình, Từ Hy Đệ bất ngờ tiết lộ, Lâm Chí Linh hiện vẫn đang độc thân vì chưa tìm được "một nửa" thích hợp. Cuối năm ngoái, có thông tin cô tái hợp với tình cũ Ngôn Thừa Húc.

Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! 2

Lâm Chí Linh sở hữu chiều cao hơn 170cm cùng đôi chân dài miên man. Cô bắt đầu nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi và giờ được xem là một trong những "chân dài" thành công nhất của Đài Loan.

Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! 3

Hiện tại dù đã 43 tuổi nhưng Lâm Chí Linh vẫn là cái tên được truyền thông và người hâm mộ tại Đài Loan yêu thích nhất. Người đẹp vẫn là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hiệu tại xứ Đài.

Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! 4

Lâm Chí Linh được khen ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Đôi chân dài miên man vẫn luôn là "vũ khí" lợi hại nhất của người đẹp họ Lâm.

Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! 5

Năm 2008, cô tham gia bộ phim "Đại chiến xích bích" của đạo diễn Ngô Vũ Sâm và chính thức bước chân vào làng điện ảnh. Dù không còn tham gia trình diễn catwalk nhưng sức hút của Lâm Chí Linh trên sàn diễn thời trang hay các sự kiện vẫn chưa bao giờ sụt giảm.

Lâm Chí Linh: Càng ngắm càng xinh! 6

Lâm Chí Linh từng mua bảo hiểm cho đôi chân của mình sau khi bị ngã ngựa trong một buổi đóng phim. Người đẹp chia sẻ, bí quyết giúp cô trẻ đẹp chính là luôn vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Ngoài ra, cô cũng rất chú trọng tới việc tập luyện để gìn giữ sức khỏe cũng như giúp bản thân luôn năng động.

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 283
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 53,821
  •   Tháng hiện tại 1,045,404
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,608