Kim Tae Hee “vác bụng bầu” theo chồng đi công tác bên Mỹ

Thứ tư - 29/05/2019 08:12
Kim Tae Hee “vác bụng bầu” theo chồng đi công tác bên Mỹ Kim Tae Hee “vác bụng bầu” theo chồng đi công tác bên Mỹ

Dân trí Hiện tại, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi (Rain) đang có mặt tại Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi luôn giữ kín đời tư kể từ khi tổ chức đám cưới vào năm 2017.

Cuộc sống giản dị của vợ chồng Kim Tae Hee - Bi (rain)

Hình ảnh vợ chồng Kim Tae Hee và Bi (Rain) sánh đôi tại sân bay ở Hàn Quốc trước khi lên máy bay sang Mỹ để công tác đã được một fan chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 27/5 vừa rồi. Bức ảnh được chụp từ phía sau hai ngôi sao nổi tiếng nhưng vẫn khiến những khán giả yêu mến hài lòng bởi khá lâu rồi, cặp vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn mới lộ diện cùng nhau trước công chúng.

Kim Tae Hee và Bi (Rain) tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò, tìm hiểu. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 10/2017 và tới tháng 2 vừa rồi, hai người lại hạnh phúc thông báo, họ sắp có thêm đứa con thứ hai. Theo dự kiến, Kim Tae Hee sẽ sinh con vào tháng 9 tới.

Kim Tae Hee “vác bụng bầu” theo chồng đi công tác bên Mỹ 1

Bi (rain) khoác tay vợ tại sân bay khi rời Hàn Quốc sang Mỹ công tác, tháng 5/2019.

Giống như khá nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng khác trong làng giải trí Hàn Quốc, Kim Tae Hee và Bi (Rain) hầu như không tiết lộ về cuộc sống riêng trên truyền thông. Đây là một cách để họ bảo hôn nhân bởi cả hai đều là những ngôi sao hạng A và thu hút sự chú ý của dư luận.

Quan sát hình ảnh của Kim Tae Hee tại sân bay, phần lớn khán giả đều nhận xét nữ diễn viên của “Chuyện tình Harvard” vẫn rất thon thả và nhanh nhẹn dù đang mang thai tháng thứ 4. Bi (Rain) không quên nắm tay hay choàng vai bà xã để bày tỏ tình cảm một cách rất tự nhiên.

Được biết, vì muốn ở gần vợ con trong giai đoạn Kim Tae Hee mang thai, Bi (Rain) đã hủy bỏ khá nhiều lịch làm việc. Về phần mình, nữ diễn viên xứ Hàn hầu như rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn để tập trung chăm sóc gia đình.

Kim Tae Hee “vác bụng bầu” theo chồng đi công tác bên Mỹ 2

Bi (Rain) và Kim Tae Hee sắp đón thêm đứa con thứ hai vào tháng 9 tới. 

Chia sẻ với fan về cuộc hôn nhân với Kim Tae Hee, Bi (Rain) từng nói: “Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi thấy cần cẩn thận hơn. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ tôi và tôn trọng cô ấy vô điều kiện”. Trong làng giải trí xứ Hàn, Bi (Rain) nổi tiếng là người đàn ông chiều vợ.

Ngày hôm qua 28/5, đại diện của Bi (Rain) cho hay, nam ca sĩ sẽ tới làm việc ở Mỹ một thời gian và Kim Tae Hee sẽ theo chồng ra nước ngoài. Cặp đôi dự kiến quay lại Hàn Quốc trong tuần tới.

Sau khi kết hôn vào năm 2017, Kim Tae Hee và Bi (Rain) đã trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai còn rất “mát tay” trong việc đầu tư bất động sản. Hiện, Kim Tae Hee và Bi (Rain) đang sống tại khu biệt thự trị giá 4,8 triệu USD ở Itaewon, với hàng xóm là vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Mỗi năm, họ vẫn không ngừng mua thêm những ngôi nhà mới để đầu tư kinh doanh.

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 29,345
  •   Tháng hiện tại 747,917
  •   Tổng lượt truy cập 128,366,156