Kim Nam Joo lên tiếng trước tin đồn mất tích vì cãi nhau với chồng

Thứ bảy - 08/06/2019 09:22
Kim Nam Joo lên tiếng trước tin đồn mất tích vì cãi nhau với chồng Kim Nam Joo lên tiếng trước tin đồn mất tích vì cãi nhau với chồng

Dân trí Thông tin “nữ hoàng quảng cáo” Kim Nam Joo và chồng, nam diễn viên Kim Seung Woo, cãi nhau khiến ngôi sao nổi tiếng bỏ nhà ra đi, đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ xứ Hàn. Cặp đôi kết hôn nhiều năm nay và luôn nổi tiếng là hạnh phúc.

Kim Nam Joo đẹp đôi bên "ông xã" Kim Seung Woo

Ngày 7/6 vừa rồi, một số trang tin tại Hàn Quốc bất ngờ đưa tin, nam diễn viên Kim Seung Woo đã thông báo với cảnh sát về việc vợ anh, Kim Nam Joo, mất tích từ ngày 30/5 bởi anh không thể liên lạc được với cô. Tuy nhiên, cảnh sát đã nhanh chóng tìm thấy Kim Nam Jooo đang nghỉ tại một khách sạn ở Seoul.

Ngay lập tức, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra lời khẳng định, sở dĩ Kim Seung Woo không thể liên lạc được với vợ là vì hai người đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa khiến Kim Nam Joo bỏ nhà ra đi và không giữ liên lạc với chồng.

Kim Nam Joo lên tiếng trước tin đồn mất tích vì cãi nhau với chồng 1

Vợ chồng Kim Nam Joo và Kim Seung Woo

Song, ngày hôm nay 8/6, trước những lời đồn đoán về mối quan hệ vợ chồng vốn hạnh phúc, Kim Nam Joo đã phải lên tiếng đính chính. Cô nói với tờ News1: “Vợ chồng tôi không có bất kỳ vấn đề gì. Vấn đề duy nhất chính là chúng tôi có một mối quan hệ quá tuyệt vời”.

Cô cũng giải thích thêm rằng: “Hôm ấy, tôi có tụ tập với bạn bè ở khách sạn, vì 1 chuyên gia trang điểm mà chúng tôi quen biết có chuyện vui tổ chức ăn mừng. Tôi không biết điện thoại của mình hết pin. Chồng tôi sau khi đi nhậu cùng bạn bè đã quay trở về nhà và không thể liên lạc được với tôi. Ngay sau đó, anh đã báo cảnh sát”.

Ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn cho rằng, có lẽ do đã uống rượu nên Kim Seung Woo mới có phản ứng hơi thái quá khi báo cảnh sát. Kim Nam Joo kể lại: “Tôi đã nói với chồng “Sao anh phản ứng nghiêm trọng vậy?”. Khi bạn say, bạn có thể vội vàng kết luận một điều gì đó. Nhưng vì chúng tôi là những người nổi tiếng nên ngay lập tức mọi việc sẽ xuất hiện trên mặt báo”.

Kim Nam Joo lên tiếng trước tin đồn mất tích vì cãi nhau với chồng 2

Kim Nam Joo phủ nhận chuyện vợ chồng cô cãi nhau, khiến cô bỏ nhà ra đi. 

Kim Nam Joo cũng nói thêm rằng, có lẽ “ông xã” đã quá yêu thương và lo lắng cho cô nên đã gọi cảnh sát, khiến mọi chuyện trở nên ồn ào. Người bạn đã mời Kim Nam Joo tới bữa tiệc đã kể lại rằng, anh và mọi người đã rất ngạc nhiên khi thấy cảnh sát xuất hiện trước cửa phòng. Trong khi đó, Kim Nam Joo lại phản ứng rất bình thản, cô cười lớn và giải thích với tất cả mọi người rằng: “Tôi không sao. Tôi nghĩ mọi chuyện tới mức này là vì Kim Seung Woo đã quá yêu Kim Nam Joo”.

Kim Nam Joo và Kim Seung Woo kết hôn vào năm 2005. Sau 14 năm bên nhau, cặp đôi đã có với nhau 1 trai 1 gái và luôn nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Cả Kim Nam Jooo và Kim Seung Woo đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Kim Nam Joo còn là biểu tượng sắc đẹp và là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc cách đây 10 năm. Vài năm nay, Kim Nam Joo có tham gia một số bộ phim truyền hình và được khen ngợi đặc biệt về diễn xuất.

Kim Nam Joo lên tiếng trước tin đồn mất tích vì cãi nhau với chồng 3

Kim Nam Joo và Kim Seung Woo đã kết hôn được 14 năm và có hai con.

Mi Vân

Theo News1

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 25,623
  •   Tháng hiện tại 603,793
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,032