Kịch bản của "Quân vương bất diệt" khiến fan thất vọng

Chủ nhật - 03/05/2020 11:28
Kịch bản của "Quân vương bất diệt" khiến fan thất vọng Kịch bản của "Quân vương bất diệt" khiến fan thất vọng

Dân trí Mặc dù chỉ mới phát sóng được 6 tập phim nhưng bộ phim “Quân vương bất diệt” với sự góp mặt của mỹ nam xứ Hàn - Lee Min Ho vẫn phải chịu nhiều sự chê bai của khán giả.

Nhạc phim" Quân vương bất diệt"

“Quân vương bất diệt” (The King: The Eternal Monarch) từng được khán giả kỳ vọng từ khi mới bấm máy bởi phim có sự góp mặt của Lee Min Ho, mỹ nam thế hệ 8x nổi tiếng và được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau gần 3 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

“Quân vương bất diệt” là bộ phim xoay quanh câu chuyện về thế giới song song. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, người đang nỗ lực ngăn cản ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người. Anh phải hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại - Jung Tae Eul do Kim Go Eun đảm nhiệm để đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

Kịch bản của "Quân vương bất diệt" khiến fan thất vọng 1

Kịch bản rời rạc, khó hiểu và thiếu sự kết nối của "Quân vương bất diệt" khiến bộ phim kém thú vị. 

Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của khán giả, “Quân vương bất diệt” đã phải liên tục hứng chịu vô số lời chê bai của khán giả trong những tập phim gần đây. Sau tập đầu có tỉ suất bạn xem đài kỷ lục, những tập phim sau của “Quân vương bất diệt” có sự sụt giảm đáng kể về người xem.

Chuyện phim sau 6 tập phát sóng vẫn khá trầm lắng, chưa thể bật lên những cao trào, kịch tính. Cảm xúc của giữa hai nhân vật và các tình tiết có phần rời rạc khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi khi theo dõi bộ phim. 

Dù đạo diễn cũng ê-kíp sản xuất “Quân vương bất diệt” từng hết lời khen ngợi sự tương tác ăn ý giữa Lee Min Ho và nữ diễn viên Kim Go Eun nhưng khán giả lại không cảm nhận được điều đó. Cảnh hôn nhau của Lee Gon (Lee Min Ho) dành cho Tae Eul (Kim Go Eun) bị chê là gượng gạo, nhạt nhẽo. Bên cạnh đó, cảnh Lee Gon đưa Tae Eul sang thế giới Đại Hàn Đế Quốc sử dụng kỹ thuật đồ họa vô cùng yếu kém, vụng về.

Kịch bản của "Quân vương bất diệt" khiến fan thất vọng 2

Phân cảnh lãng mạn giữa hai diễn viên chính Lee Gon (Lee Min Ho) và Tae Eul (Kim Go Eun) giảm độ hấp dẫn vì kỹ thuật đồ hoạ yếu kém, vụng về. 

Theo Nielsen Korea, tập phát sóng mới nhất của “Quân vương bất diệt” chỉ đạt 8,6%, giảm thêm 1,1% so với các tập phim trước. Nhiều người cho rằng, biên kịch Kim Eun Sook, mẹ đẻ của những bộ phim thành công trước đó như Yêu tinh, Hậu duệ mặt trời, Người thừa kế, đã đánh mất sự tinh tế và thú vị trong Quân vương bất diệt. Mô-tuýp câu chuyện tình giữa Hoàng tử và Lọ Lem quen thuộc của Kim Eun Sook không còn phát huy tác dụng trong Quân vương bất diệt.

“Tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng cho bộ phim nhưng bây giờ chỉ thấy thất vọng”, “Điều này khiến tôi nhận ra Song Joong Ki, Gong Yoo và Lee Byung Hun tuyệt vời như thế nào”, “Kim Eun Sook nên tìm một nhà văn khác hỗ trợ cho mình. Khán giả phim của cô ai cũng biết Kim Eun Sook thành công nhờ nhà văn Kwon Eun Sol hỗ trợ”... là những đóng góp ý kiến của khán giả dành cho “Quân vương bất diệt”.

Kịch bản của "Quân vương bất diệt" khiến fan thất vọng 3

Sự nổi tiếng của Lee Min Ho dường như cũng không thể "cứu vớt' được tỉ suất xem đài của của "Quân vương bất diệt".

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây về vai diễn trong “Quân vương bất diệt”, Lee Min Ho trả lời: “Tôi đã có thời gian để nhìn lại chính mình. Tôi cần phải thể hiện một hình ảnh khác với khi tôi 20 tuổi, bởi giờ tôi đã ở tuổi 30, tôi cần phải trưởng thành và tôi nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp để thể hiện sự trưởng thành ấy trong cách diễn xuất của tôi”.

Song, trái với mong đợi của khán giả, diễn xuất của Lee Min Ho trong "Quân vương bất diệt" chưa thực sự lôi cuốn và có sự đột phá. 

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 38,900
  •   Tháng hiện tại 1,100,508
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,712