Hai Hoa hậu Hoàn vũ chỉ trích Donald Trump phân biệt chủng tộc

Thứ hai - 09/03/2015 19:10
Hai Hoa hậu Hoàn vũ chỉ trích Donald Trump phân biệt chủng tộc Hai Hoa hậu Hoàn vũ chỉ trích Donald Trump phân biệt chủng tộc

Hoa hậu Hoàn vũ 1991 Lupita Jones và Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado lên án ông trùm sắc đẹp nước Mỹ vì những tuyên bố đụng chạm tới người Mexico gần đây.

Nguồn tin trên trang Telemundo47 cho biết, mới đây, trên tài khoản Twitter, Donald Trump nói rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ không diễn ra ở Mexico nữa vì nước này "nợ rất nhiều tiền".

Phát biểu của ông đã khiến hai người đẹp nổi giận. Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996 Alicia Machado là người Venezuela, hiện sống ở Mexico. Trong một phát ngôn với Telemundo47, Alicia Machado nói về Donald Trump: "Ông ta chỉ là một gã ngốc, không hơn không kém".

Hai Hoa hậu Hoàn vũ chỉ trích Donald Trump phân biệt chủng tộc 1

Alicia Machado (trái) và Lupita Jones.

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ 1991 người Mexico - Lupita Jones - chia sẻ cô rất tức giận trước những lời của Donald Trump. "Thật vô lý khi ông ta quản lý hoặc sở hữu một doanh nghiệp kêu gọi sự tham gia của hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới mà lại đưa ra những lời lẽ ​​phân biệt chủng tộc như vậy. Việc làm của ông ta thật phi lý", Lupita nói.

Hai Hoa hậu Hoàn vũ chỉ trích Donald Trump phân biệt chủng tộc 2

Ông trùm sắc đẹp Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Donald Trump vốn có những phát biểu không mấy thiện cảm với Mexico. Gần đây, ông lên tiếng bày tỏ sự thất vọng khi hai đạo diễn người Mexico giành được giải Oscar trong hai năm liên tiếp. Năm ngoái là Alfonso Cuarón với phim Gravity và năm nay là đạo diễn Alejandro González Iñárritu với 4 giải cho phim Birdman.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 31,589
  •   Tháng hiện tại 766,797
  •   Tổng lượt truy cập 132,955,062