Em gái của Tạ Đình Phong bí mật sinh con, không tiết lộ danh tính bạn trai

Thứ ba - 11/06/2019 08:10
Em gái của Tạ Đình Phong bí mật sinh con, không tiết lộ danh tính bạn trai Em gái của Tạ Đình Phong bí mật sinh con, không tiết lộ danh tính bạn trai

Dân trí Vào ngày 2/6 vừa qua, em gái của Tạ Đình Phong - người mẫu Tạ Đình Đình bất ngờ thông báo cô đã sinh con và em bé vừa tròn 100 ngày tuổi. Tuy nhiên, danh tính cha đứa trẻ không được tiết lộ.

Theo một số nguồn tin, Tạ Đình Đình cũng lâm vào hoàn cảnh giống như chị dâu cũ, Trương Bá Chi. Đó là sinh con mà không kết hôn và không ai biết danh tính cha đứa trẻ là ai. Song, một nguồn tin thân cận tiết lộ, cha đứa trẻ là một doanh nhân giàu có người Canada và là bạn học của Tạ Đình Đình. Trước những thông tin trên, người đẹp Tạ Đình Đình kiên quyết không hé lộ thông tin về bạn trai.

Em gái của Tạ Đình Phong bí mật sinh con, không tiết lộ danh tính bạn trai 1

Tạ Đình Đình đã bí mật sinh con nhưng không tiết lộ danh tín cha đứa trẻ. 

Việc sinh con dù chưa kết hôn cùa Tạ Đình Đình khiến cô và gia đình mâu thuẫn. Được biết, người đẹp đã bất chấp sự phản đối của cả gia đình, quyết tâm giữ lại đứa trẻ và công khai thông tin sinh con với truyền thông. Gia đình họ Tạ vì chuyện sinh con mà không kết hôn của Tạ Đình Đình đã rất buồn và mâu thuẫn, đặc biệt Tạ Đình Phong rất phản đối hành động của em gái.

Tạ Đình Đình đã giữ kín chuyện mang bầu và sinh nở suốt một thời gian qua. Thậm chí, cha ruột của Đình Đình - ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền cũng không biết điều này trước khi truyền thông gọi điện và hỏi ông về thông tin trên. Ông nói với phóng viên rằng, ông không tin nổi thông tin trên là sự thật trong khi Tạ Đình Phong từ chối bình luận.

Em gái của Tạ Đình Phong bí mật sinh con, không tiết lộ danh tính bạn trai 2

Tạ Đình Đình và anh trai - Tạ Đình Phong

Tạ Đình Đình, sinh năm 1982, là em gái của Tạ Đình Phong và là con gái của hai ngôi sao nổi tiếng xứ hương cảng, Địch Ba Lạp và Tạ Hiền. Giống anh trai, Đình Đình cũng bước chân vào làng giải trí từ khá sớm.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ gợi cảm, Tạ Đình Đình nhanh chóng nổi tiếng trong làng thời trang. Cô là diễn viên kiêm người mẫu, song so với anh ruột, Đình Đình có phần thua kém về danh tiếng. Cha mẹ của Đình Đình và Đình Phong ly dị từ khi cả hai còn nhỏ nên hai anh em thiếu sự quan tâm và yêu thương của người cha.

Vì sống ở nước ngoài từ nhỏ nên Tạ Đình Đình có tính cách phóng khoáng, cô từng có một khoảng thời gian dài “thay bạn trai như thay áo”. Năm 2017, Tạ Đình Đình từng công khai chuyện tình cảm của cô với ngôi sao của bộ phim “The Avengers” - Jeremy Renner, người hơn cô 11 tuổi sau 2 năm quen biết. Khi đó, cựu người mẫu còn hé lộ kế hoạch kết hôn của hai người, song mối tình này đã nhanh chóng kết thúc mà cả hai người trong cuộc đều không lên tiếng bình luận.

Em gái của Tạ Đình Phong bí mật sinh con, không tiết lộ danh tính bạn trai 3

Tạ Đình Đình là người có tính cách phóng khoáng.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 287
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 24,909
  •   Tháng hiện tại 1,086,517
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,721