"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar

Thứ sáu - 13/04/2018 21:53
"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar "Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ đình đám một thời như Từ Thiếu Hoa, Lam Khiết Anh, Trương Vệ Kiện... có cuộc sống chật vật khi hết hot.

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa đi hát rong mưu sinh

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 1

Từ Thiếu Hoa được khán giả biết đến nhờ vai Đường Tăng trong bộ phim kinh điển Tây du ký năm 1986. Đáng tiếc, sau tác phẩm này, sự nghiệp của ông không có gì nổi bật. Giờ đây, để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Từ Thiếu Hoa thường nhận lời đi diễn ở các tỉnh. Ông thường mặc trang phục Đường Tăng khi tham gia biểu diễn. Lam Khiết Anh là ngọc nữ nổi đình nổi đám xứ Cảng thơm thập niên 1980, 1990.

Thế nhưng sau cú sốc bị cưỡng hiếp, người đẹp rơi vào trạng thái tinh thần bát ổn, trở nên điên loạn. Nhan sắc và sự nghiệp của cô cũng tụt dốc không phanh. Các phóng viên thường xuyên bắt gặp Lam Khiết Anh lang thang đầu đường xó chợ, nhặt thức ăn thừa, thậm chí xin tiền của người qua đường để sống qua ngày.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 2

Cao Quân Hiền chiến thắng cuộc thi Nam vương Hong Kong 2005 và được mời về đầu quân cho TVB với mức lương 15.000 HKD (hơn 43 triệu đồng) một tháng. Tuy nhiên, do không có vai diễn ấn tượng, thù lao của Cao Quân Hiền ngày càng giảm. TVB cũng không tha thiết ký tiếp hợp đồng với anh. Để kiếm sống, Cao Quân Hiền làm việc tại một gara ô tô.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 3

Thẩm Dĩnh Đình bén duyên làng giải trí nhờ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Thế nhưng, sau nhiều năm cố gắng, cô vẫn không tạo dựng được tên tuổi trong showbiz. Giờ đây, cô chuyển sang làm PG quảng cáo rượu và thuốc lá để kiếm sống.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 4

Dương Tư Kỳ giành giải Hoa hậu Hong Kong 2001, sau đó về đầu quân cho TVB. Từng là ngôi sao nổi tiếng nhưng cuộc sống hiện tại của người đẹp họ Dương khá vất vả. Sau khi yêu nhầm "đại gia rởm" rồi bị bỏ rơi, giờ đây Dương Tư Kỳ phải chật vật nuôi con một mình. Cô phải đi hát, tiếp thị rượu ở quán bar để kiếm sống.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 5

Vạn Tử Lương - diễn viên "đàn anh" của hàng loạt ngôi sao như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa... có cuộc sống khó khăn ở tuổi xế chiều. Ông bị tiểu đường và bệnh gút. Để có tiền trị bệnh, Vạn Tử Lương đành chấp nhận đi hát ở các quán bar.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 6

Lưu Cẩm Linh - nàng "A Châu" trong bộ phim Thiên long bát bộ năm 1997 có cuộc sống thiếu thốn, chật vật khi hết thời. Cô lựa chọn công việc bán bảo hiểm để mưu sinh.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 7

Giang Hoa là ngôi sao quen thuộc trên màn ảnh Hong Kong những năm 1990, đầu 2000 nhờ các tác phẩm nổi bật như Tây du ký, Cỗ máy thời gian, Tôi có ước hẹn với mùa xuân, Bích huyết kiếm... Tuy nhiên, từ giữa những năm 2000, sự nghiệp của Giang Hoa ngày càng đi xuống. Đến năm 2010, anh ngừng đóng phim vì tình trạng sức khỏe không tốt. Hiện tại, nam diễn viên này kiếm sống bằng nghề bán bảo hiểm.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 8

Trương Vệ Kiện từng là ngôi sao hạng A trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều bộ phim hot như Tây du ký, Tiểu Bảo và Khang Hy, Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Như Ý Cát Tường... Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây, sự nghiệp của anh đi xuống rất nhiều. Anh chỉ còn được đóng vai phụ. Để kiếm thêm thu nhập, Trương Vệ Kiện chấp nhận đi biểu diễn tại những sân khấu tồi tàn ở các vùng xa xôi. Đáng buồn hơn, khán giả còn không biết anh là ai nên hô nhầm tên nghệ sĩ khác.

"Đường Tăng" hát hội chợ, Hoa hậu tiếp rượu trong bar 9

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1994, Đàm Tiểu Hoàn quyết định gia nhập làng giải trí. Cô vừa đóng phim vừa làm MC. Đến năm 2007, Đàm Tiểu Hoàn quyết định lấy chồng đại gia và dần rút khỏi showbiz. Những tưởng cô sẽ có cuộc sống trong nhung lụa. Thế nhưng mới đây, người ta bắt gặp Tiểu Hoàn bán cá viên chiên ở vỉa hè.

Theo Khánh An

Vietnamnet

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 343
  •   Máy chủ tìm kiếm 139
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 64,387
  •   Tháng hiện tại 1,055,970
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,174