“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân

Thứ tư - 05/06/2019 09:30
“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân

Dân trí Cắt mí, căng da mặt là những gì mà “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân vừa thực hiện để níu giữ tuổi thanh xuân. Ngoài tứ tuần, ông bố bốn con đã quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo và trẻ đẹp vượt thời gian.

Trần Hạo Dân là một trong những ngôi sao hiếm hoi của làng giải trí thừa nhận dao kéo thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo. Anh tiết lộ đã căng da mặt để cho trẻ trung hơn và sự thành thật của anh từng được công chúng khen ngợi. Anh cũng thừa nhận mình là người rất chú trọng tới vẻ ngoài nên không tiếc tiền đầu tư cho thời trang và mỹ phẩm chăm sóc da.

Song, mới đây, những hình ảnh mới nhất của Trần Hạo Dân trên mạng xã hội đã khiến fan choáng váng. Nam diễn viên nổi tiếng dường như trở thành một người khác với mí mắt to, da mặt căng bóng và phần cằm dài hơn thường lệ. Phần lông mày của ngôi sao U50 cũng không được cân xứng và phần bọng mắt sưng, còn nguyên vết sẹo. Có lẽ, do mới chỉnh sửa và vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật nên vẻ ngoài của Trần Hạo Dân vẫn chưa được hoàn hảo.

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 1
“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 2

Trần Hạo Dân với vẻ đẹp thư sinh điển trai nổi tiếng thời trẻ.

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 3

Trần Hạo Dân quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ tuổi thanh xuân. 

Phần lớn khán giả hâm mộ đều thừa nhận, họ không còn nhận ra chàng Đoàn Dự của Thiên Long bát bộ năm nào với diện mạo hiện tại. Một số ý kiến cho rằng, Trần Hạo Dân có lẽ đã phẫu thuật không thành công trong khi một số khác thì động viên những khán giả hâm mộ đợi thêm một thời gian nữa cho các vết thương sau phẫu thuật của anh thực sự lành lặn.

Chia sẻ về chuyện “dao kéo thẩm mỹ”, Trần Hạo Dân cho hay, anh vốn là một người của công chúng nên việc chăm chút tới ngoại hình là điều nên làm. Anh cũng giải thích thêm rằng, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện tại vô cùng phát triển nên việc làm đẹp bằng dao kéo cũng khá an toàn và hiệu quả. “Nếu không chỉnh sửa nhan sắc, có lẽ tôi sẽ thua thiệt trong làng giải trí”, anh giải thích.

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 4

"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân công khai chuyện tiêm filler, căng da mặt để trẻ hóa làn dan khi ở tuổi U50.

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 5

Nhan sắc sau khi chỉnh sửa của Trần Hạo Dân khiến fan choáng váng và thất vọng. 

Việc công khai phẫu thuật và ủng hộ chuyện “dao kéo làm đẹp” của Trần Hạo Dân đang trở thành chủ đề bàn tán “nóng” trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, Trần Hạo Dân vốn sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn nên việc phẫu thuật là không cần thiết. Họ cũng bỏ phiếu bầu chọn cho ngoại hình trước dao kéo của anh hơn.

Trần Hạo Dân nổi tiếng với vai diễn Đoàn Dự trong bộ phim truyền hình “Thiên Long bát bộ” (năm 1997). Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ Hồng Kông nhờ lối diễn xuất sinh động và gương mặt điển trai. Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn bên người mẫu Lisa.

Trước khi kết hôn, Trần Hạo Dân vốn nổi tiếng là một người đàn ông đa tình. Bạn gái cũ của anh là Xa Thi Mạn từng quyết định chia tay Hạo Dân vì không chịu nổi thói lăng nhăng của anh. Sau khi lập gia đình vào năm 2011 với cựu người mẫu Lisa, Trần Hạo Dân tập trung chăm sóc mái ấm và làm việc để đủ kinh tế lo cho bốn đứa con.

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 6
“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 7

Nhiều fan bày tỏ sự phản đối khi Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước khi kết hôn với Trần Hạo Dân, Lisa từng có sự nghiệp người mẫu khá rạng rỡ. Cô từng giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu bikini Trung Quốc và đạt nhiều thành tựu trong cả hai lĩnh vực người mẫu và thiết kế thời trang. Khi còn trẻ, cô tham gia nhiều MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng. Việc sinh liền 4 đứa con và quyết định rút khỏi làng giải trí của Lisa từng khiến nhiều người tiếc nuối. Còn Trần Hạo Dân thì ngưỡng mộ và trân trọng sự hi sinh to lớn của vợ.

“Không ít phụ nữ trẻ hiện nay ngại sinh con nhưng tôi lại thấy đây là niềm hạnh phúc. Tôi thích việc được chăm sóc con cái. Tôi nghĩ rằng phụ nữ gợi cảm nhất là khi mang thai”, Lisa từng nói vậy khi được hỏi về quyết định mang thai và sinh nở 4 lần liên tiếp trong 8 năm.

Đầu năm 2019, Lisa đăng tải hình ảnh cô và các con trong một chuyến du lịch gia đình. “Bà mẹ bốn con” khoe thân hình thanh mảnh, không ngấn mỡ. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng, giống như chồng, Lisa cũng tìm tới “dao kéo thẩm mỹ” để cải thiện nhan sắc sau bốn lần sinh nở. Gương mặt của cô hiện tại cũng được nhận xét khác xưa rất nhiều.

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 8
“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ níu giữ tuổi xuân 9

Vợ chồng Trần Hạo Dân cùng tham dự một sự kiện với Ngô Kiến Hào, tháng 5/2019.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 115
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 8,850
  •   Tháng hiện tại 621,751
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,990