Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái

Thứ tư - 29/05/2019 08:08
Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái

Dân trí Dù đang say đắm trong tình yêu với một nữ nhà văn nhưng Lý Á Bằng vẫn không lơ là nhiệm vụ với con gái ruột duy nhất. Mới đây, anh đã đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 13 của con gái tại một nhà hàng.

Lý Á Bằng và Vương Phi từng có 8 năm vợ chồng và một cô con gái tên là Lý Yên. Sau khi cặp đôi chia tay vào năm 2013, Lý Á Bằng nhận nuôi con gái và làm bố đơn thân suốt từ đó đến đầu năm 2019. Tháng 5 này, anh quyết định công khai mối quan hệ với một nữ văn sỹ. Trái với những lời đồn thổi của cư dân mạng, bạn gái mới của Lý Á Bằng không giàu có, chỉ là một nhà văn và đam mê ca hát.

Kể từ khi Lý Á Bằng công khai tình cảm với bạn gái mới, mối quan hệ giữa anh và cô con gái Lý Yên cũng được cư dân mạng Trung Quốc mang ra “mổ xẻ”. Có tin đồn cho rằng, nam diễn viên nổi tiếng bỏ rơi con gái, thiếu quan tâm tới cô bé khiến Lý Yên quyết định về sống với mẹ.

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 1

Lý Á Bằng công khai hò hẹn với bạn gái mới vào tháng 5/2019.

Song, không đáp lại những tin đồn này bằng giọng văn đanh thép, Lý Á Bằng chứng minh bằng hành động. Anh và con gái Lý Yên đã có một buổi tiệc sinh nhật thật đáng nhớ vào ngày 27/5 vừa rồi. Lý Á Bằng tổ chức sinh nhật cho con gái tại một nhà hàng, tay trong tay hạnh phúc bên cô con gái đã ra dáng thiếu nữ.

Trong những bức ảnh chụp tại bữa tiệc, Lý Yên mặc váy đen, tóc dài buông xõa và đã rất trưởng thành. Bên cạnh cô bé là Lý Á Bằng với nụ cười rạng ngời, ấm áp ngắm nhìn con gái mỗi ngày trưởng thành hơn. Suốt 6 năm qua, Lý Á Bằng không công khai hò hẹn bất kỳ cô gái nào để tập trung chăm sóc con gái nhỏ, bù đắp những thiếu thốn tình cảm cho con. Hai cha con giống như những người bạn thân thiết, cùng đồng hành trong các chuyến từ thiện, công tác.

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 2

Dù đang hạnh phúc với tình mới nhưng Lý Á Bằng vẫn dành sự quan tâm cho con gái, anh vừa tổ chức sinh nhật cho con gái. 

Trong bữa tiệc sinh nhật của Lý Yên, ngoài Lý Á Bằng còn có những người bạn của cô bé. Lý Yên chào đời vào năm 2006 với dị tật môi bẩm sinh. Cô bé đã phải trải qua một ca phẫu thuật nghiêm trọng tại Mỹ khi chỉ vài tháng tuổi. Suốt những năm tháng qua, Lý Á Bằng đã ở bên con gái, động viên cô bé sống tự tin và quên đi những vết sẹo trên môi. Cô bé còn là một người đồng hành tích cực của cha ruột trong những chuyến đi từ thiện nhằm mục đích giúp đỡ những bạn nhỏ bị dị tật môi bẩm sinh giống Lý Yên.

Lý Yên hiện sống hòa đồng, tự tin bên bạn bè. Cô bé còn tham gia trình diễn thời trang và có năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ cả cha lẫn mẹ. Nhiều cư dân mạng nhận xét, càng trưởng thành Lý Yên càng giống mẹ ruột cả về dáng vóc lẫn thần thái.

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 3

Lý Á Bằng nhiều lần khẳng định, con gái Lý Yên là tình yêu lớn nhất đời.

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 4
Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 5

Ngôi sao nổi tiếng luôn tự hào và bảo vệ cô con gái nhỏ. 

Trong suốt 13 năm qua, Lý Á Bằng với tổ chức từ thiện mang tên con gái đã giúp đỡ hơn 12 nghìn gia đình có con bị dị tật môi bẩm sinh. Trước khi ly dị, Vương Phi là bạn đồng hành của Lý Á Bằng trong tổ chức này nhưng giờ đây, con gái của cô - Lý Yên đã thay thế vai trò của mình. Lối sống tự nhiên, giản dị và giàu tình cảm của Lý Á Bằng khiến anh trở thành “ông bố quốc dân” được cư dân mạng Trung Quốc ngưỡng mộ và ca ngợi.

Lý Á Bằng rất quan tâm tới con gái nhưng không quá kiểm soát cô bé. Anh đồng ý cho con gái chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội nhưng vẫn luôn nhắc con phải biết bảo vệ bản thân. Năm ngoái, khi phát hiện con gái tham gia một cuộc thi trên mạng xã hội, Lý Á Bằng đã khuyên nhủ và nghiêm khắc yêu cầu con chấm dứt. Cô bé Lý Yên rất yêu và tôn trọng cha nên đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 6

Lý Yên và Lý Á Bằng lọt vào ống kính giới săn tin khi cùng nhau rời khỏi bữa tiệc sinh nhật. 

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 7
Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 8
Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 9

Hai cha con Lý Á Bằng thật hạnh phúc khi ở bên nhau. 

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Lý Á Bằng rất hiểu cuộc sống mệt mỏi của một người có hàng triệu người quan tâm. Anh luôn lo sợ, con gái sẽ phải chịu áp lực từ truyền thông và dư luận khi công khai quá nhiều cuộc sống cá nhân. Trong khi Lý Á Bằng đang bận rộn và hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con gái thì mẹ ruột của cô bé - Vương Phi tuyệt nhiên không có bất kỳ hành động nào. Giống như người tình trẻ, Tạ Đình Phong, Vương Phi vẫn luôn bị trách cứ là người mẹ vô tâm khi mải mê với mối quan hệ riêng, ít quan tâm tới con ruột.

Đang hạnh phúc trong tình mới, Lý Á Bằng vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con gái 10

Lý Á Bằng và con gái còn là những người đồng hành tích cực của tổ chức từ thiện mang tên Lý Yên. 

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 8,256
  •   Tháng hiện tại 586,426
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,665