Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14

Thứ ba - 28/05/2019 08:45
Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14

Dân trí Mới 14 tuổi nhưng con gái của rocker Uông Phong đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào và cuốn hút. Cô bé là con gái của Uông Phong và người vợ thứ hai. Hiện tại, cô bé này đang sống cùng anh và nữ diễn viên Chương Tử Di.

Uông Phong từng có hai đời vợ và hai con gái riêng trước khi gặp gỡ và kết hôn với Chương Tử Di. Trái với những đồn đoán về quan hệ của mẹ kế - con chồng, Chương Tử Di lại yêu thương và thân thiết với con gái riêng của chồng như con đẻ.

Cô bé Tiểu Bình Quả sống cùng với cha ruột và mẹ kế từ năm 2015 khi hai người quyết định kết hôn. Sau khi con gái chung của hai người chào đời, Chương Tử Di vẫn yêu thương Tiểu Bình Quả như trước đây. Biết con gái riêng của chồng bước vào tuổi dậy thì, Chương Tử Di còn quan tâm tâm lý và hay trò chuyện với con hơn.

Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 1

Gia đình bốn người hạnh phúc của Chương Tử Di

Chính vì vậy, Tiểu Bình Quả rất yêu thương và trân trọng mẹ kế. Cô bé cũng rất yêu thương cô em gái cùng cha khác mẹ. Gia đình bốn người của Uông Phong và Chương Tử Di luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau trong những dịp đặc biệt. Mối quan hệ giữa Tử Di và con riêng của chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong một bài phỏng vấn, Tử Di còn khẳng định, cô thương bé Tiểu Bình Quả hơn là con gái ruột bởi hoàn cảnh thiệt thòi của cô bé khi không được sống chung cùng mẹ ruột và cha ruột trong một mái nhà. Trên trang cá nhân, Tiểu Bình Quả thường xuyên đăng tài hình ảnh chung với mẹ kế và bày tỏ tình cảm với Tử Di.

Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 2

Con gái riêng của chồng Chương Tử Di - Tiẻu Bình Quả mới 14 tuổi nhưng đã xinh đẹp, cuốn hút. 

Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 3
Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 4

Cư dân mạng Trung Quốc ủng hộ cô bé gia nhập làng giải trí. 

Ngoài mối quan hệ thân thiết với mẹ kế, Tiểu Bình Quả cũng nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc bởi vẻ ngoài xuất sắc và cuốn hút dù mới 14 tuổi. Càng lớn, đường nét gương mặt của Tiểu Bình Quả càng hài hòa. Dáng vóc mảnh khảnh và duyên dáng của cô bé cũng nhận được nhiều lời khen. Một số cư dân mạng đều ủng hộ việc cô bé 14 tuổi này bước chân vào làng giải trí.

Cả Chương Tử Di và Uông Phong đều là những nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Đặc biệt là Chương Tử Di hiện là một trong những ngôi sao Trung Quốc có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Mọi người đều tin rằng, nếu gia nhập showbiz, Tiểu Bình Quả sẽ rất thuận lợi và dễ dàng.

Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 5
Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 6
Con gái riêng của chồng Chương Tử Di xinh đẹp xuất sắc ở tuổi 14 7

Chương Tử Di tại LHP Canes 2019, tháng 5/2019.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 45,607
  •   Tháng hiện tại 1,107,215
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,419