Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh

Thứ tư - 05/06/2019 10:35
Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh

Dân trí Mới đây, một người mẫu tên là Zhang Xien của Đài Loan đã bất ngờ hé lộ về mối tình bí mật của cô với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc, hotboy của nhóm nhạc F4. Cô cũng nhắc đến Lâm Chí Linh, người tình 17 năm của Ngôn Thừa Húc.

Mối tình bí mật của Ngôn Thừa Húc và Zhang Xien

Ngôn Thừa Húc là thành viên duy nhất trong nhóm nhạc nam nổi tiếng xứ Đài - F4 chưa kết hôn. Anh là thành viên nhiều tuổi rất nhóm và hiện đã ngoài 40 tuổi, Ngôn Thừa Húc vẫn chưa chọn được cô gái mà anh muốn gắn bó tới cuối đời.

Hiện, sau khi nhóm F4 ngừng hoạt động, Ngôn Thừa Húc phát triển sự nghiệp điện ảnh và rất nổi tiếng tại châu Á. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, mối tình của anh và siêu mẫu Lâm Chí Linh cũng thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Tính đến nay, cặp đôi đã quen nhau 17 năm, nhiều lần hàn gắn rồi lại chia tay. Đầu năm 2019, có thông tin cho rằng, hai người đã tái hợp sau 10 năm và dự định tổ chức đám cưới.

Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh 1

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc có mối quan hệ nhiều duyên nợ suốt 17 năm qua. 

Trước thông tin tái hợp sau 10 năm xa cách, cả hai nhân vật chính là Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đều không xác nhận hay phủ nhận. Tháng trước, trong tiệc sinh nhật của Ngôn Thừa Húc, rất nhiều bạn bè của anh tham dự nhưng lại vắng bóng Lâm Chí Linh. Điều này lại khiến fan hoang mang về mối quan hệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng làng giải trí xứ Đài.

Mới đây, một người mẫu tên là Zhang Xien đã bất ngờ hé lộ về mối quan hệ đặc biệt giữa cô và nam diễn viên đào hoa xứ Đài. Cô cho biết, cô đã biến mất khỏi làng giải trí gần 2 năm để ra nước ngoài sinh sống, học tập. Hiện tại, cô muốn quay lại làng giải trí và theo đuổi đam mê ca hát và điện ảnh.

Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh 2

Zhang Xien bất ngờ thừa nhận, cô từng là bạn gái của Ngôn Thừa Húc nhưng chưa bao giờ được anh công khai với công chúng. 

Cách đây 3 năm, Zhang Xien từng bị báo chí đồn thổi là bạn gái của Ngôn Thừa Húc nhưng cả hai đều không lên tiếng thừa nhận. Cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Khi trả lời báo giới, Ngôn Thừa Húc cho biết, anh và Zhang Xien vốn là những người bạn rất đặc biệt và quan trọng của nhau.

Trong khi đó, Zhang Xien im lặng hoàn toàn khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô và Ngôn Thừa Húc. Mới đây, khi quyết định trở lại với làng giải trí, Zhang Xien mới chính thức thừa nhận, cô và Ngôn Thừa Húc từng hò hẹn nhưng vì mối quan hệ đó chưa bao giờ được công khai nên khi họ chia tay, họ cũng chọn im lặng.

Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh 3

Zhang Xien cho biết, cô từng đau lòng trong thời gian yêu Ngôn Thừa Húc vì  phải giữ bí mật với công chúng. 

Hiện tại, Zhang Xien vẫn độc thân và thừa nhận rằng, mối tình với Ngôn Thừa Húc từng khiến cô đau khổ. Một phần vì cô không được nam diễn viên công khai trước công chúng và họ chia tay vì Ngôn Thừa Húc không muốn kết hôn sau một thời gian hò hẹn. Zhang Xien chọn đi du học và việc xa cách cũng khiến tình cảm của họ dần phai nhạt.

Sau khi chia tay, Zhang Xien và Ngôn Thừa Húc vẫn là bạn và nửa tháng trước, họ đã gặp lai nhau khá vui vẻ. Sinh nhật năm nay, Zhang Xien cũng tới dự cùng một vài người bạn trong khi Lâm Chí Linh vắng mặt. Một số nguồn tin cho hay, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã chia tay sau một thời gian tái hợp.

Zhang Xien cũng kể rằng, khi cô và Ngôn Thừa Húc hò hẹn, nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng vẫn duy trì quan hệ với Lâm Chí Linh. Cựu người mẫu cho biết, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh vẫn duy trì liên lạc suốt 17 năm qua từ ngày họ quen biết. Zhang Xien cũng biết về mối quan hệ đặc biệt của bạn trai cũ và chưa bao giờ trách cứ, hay cãi cọ với anh về điều này. Cô tôn trọng quá khứ của bạn trai và mối quan hệ bạn bè của bạn trai cũ.

Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh 4

Ngoài 40 tuổi, anh cả của nhóm F4 vẫn chưa lập gia đình. 

Song, Zhang Xien tâm sự rằng, cô hiểu Lâm Chí Linh có một vị trị đặc biệt trong tim Ngôn Thừa Húc. Lâm Chí Linh mãi mãi là cô gái mà Ngôn Thừa Húc si mê và yêu thương nhất cho dù họ chia tay, tái hợp rồi lại chia tay suốt những năm qua. Trong buổi trò chuyện gần đây, Zhang Xien còn khuyên Ngôn Thừa Húc nên theo đuổi tình yêu đích thực và vĩ đại nhất cuộc đời mình.

Trong suốt bài phỏng vấn, Zhang Xien vẫn dành những lời ngọt ngào nhất dành cho tình cũ. Cô khen anh cả của nhóm F4 là một người đàn ông lịch thiệp, dịu dàng và biết lắng nghe. “Ở bên anh ấy rất dễ chịu”, cô nói. Hầu hết những cô gái từng hò hẹn với Ngôn Thừa Húc đều khen anh là người sống lãng mạn, chân thành và biết chiều phụ nữ dù không phải là người quá cởi mở.

Bạn gái cũ hé lộ về mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh 5

Lâm Chí Linh hiện đã 44 tuổi nhưng chưa kết hôn. 

Zhang Xien kể rằng, cô nhiều lần rơi nước mắt khi bạn trai cũ tự tay làm bánh sinh nhật, vượt đường xe tới mừng sinh nhật bạn gái hay gây bất ngờ nho nhỏ cho cô.

“Anh ấy là người hướng nội và rất nhạy cảm”, Zhang Xien nói thêm. Ngoài không gian xa cách, Zhang Xien còn cho rằng, cả cô và bạn trai cũ đều là những người có cái tôi khá lớn nên khó có thể duy trì mối quan hệ dài lâu.

Ngôn Thừa Húc nổi tiếng toàn châu Á sau khi anh tham gia bộ phim truyền hình “Mưa sao băng” cùng Từ Hy Viên, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên… Ngoài ra, anh còn là thành viên của nhóm nhạc F4, nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất châu Á những năm đầu thế kỷ 21.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 26,863
  •   Tháng hiện tại 605,033
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,272