42 tuổi, Từ Hy Viên mang thai lần ba

Thứ sáu - 13/04/2018 21:53
42 tuổi, Từ Hy Viên mang thai lần ba 42 tuổi, Từ Hy Viên mang thai lần ba

Dân trí Tối qua 10/4, nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh xứ Đài - Từ Hy Viên đã xác nhận với công chúng, cô đang mang thai đứa con thứ ba.

Tháng 3 vừa rồi, Từ Hy Viên từng phải nhập viện cấp cứu sau một cơn cảm lạnh. Cô thậm chí còn bị ngất và phải được bác sĩ theo dõi khá nghiêm ngặt. Thời điểm đó, tin đồn về việc "ngọc nữ" một thời của màn ảnh xứ Đài đang mang thai cũng được một số tờ báo của Đài Loan đưa tin, song Từ Hy Viên cũng như gia đình chồng cô không xác nhận thông tin này.

42 tuổi, Từ Hy Viên mang thai lần ba 1

Từ Hy Viên mới xác nhận cô đang mang thai đứa con thứ ba.

Chiều tối 10/4, người đẹp họ Từ bất ngờ thừa nhận, cô đang mang thai lần ba nhưng cá nhân cô cũng như "ông xã" đều rất lo lắng bởi Từ Hy Viên tuổi đã cao và sức khỏe không tốt. Sau khi sinh con trai vào năm 2016, sức khỏe của Từ Hy Viên thực sự giảm sút. Cô thường xuyên phải nhập viện và có dấu hiệu chóng mặt, mệt mỏi.

Em bé trong bụng Từ Hy Viên được khoảng 7 tuần. Chia sẻ trên cá nhân, Từ Hy Viên cho biết, cô rất lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của em bé trong bụng mặc dù cả gia đình đều rất hạnh phúc khi người đẹp lại có tin vui.

42 tuổi, Từ Hy Viên mang thai lần ba 2

Vợ chồng Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã có một con gái 3 tuổi và một con trai 2 tuổi.

Từ Hy Viên làm đám cưới với doanh nhân kém tuổi Uông Tiểu Phi vào năm 2013. Gần hai năm sau đám cưới, người đẹp mới mang thai lần đầu và sinh con gái đầu lòng. Nhưng chỉ một năm sau đó, cô lại tiếp tục mang bầu và sinh con trai cho gia đình nhà chồng.

Kể từ khi kết hôn, Từ Hy Viên đã ngừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Mỗi lần mang thai khá khó khăn khi Từ Hy Viên nghén nặng, thường xuyên bị ngất và tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh. Tuy nhiên, người đẹp họ Từ vẫn rất hạnh phúc khi chứng kiến các con trưởng thành khỏe mạnh và vui sướng khi gia đình đón thêm thành viên mới.

Uông Tiểu Phi cũng rất yêu thương và trân trọng sự hi sinh của vợ. Bên cạnh những món quá đắt giá, đại gia họ Uông thường dành cho vợ những lời ngọt ngào và tình cảm trên trang cá nhân.

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 317
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 53,186
  •   Tháng hiện tại 1,044,769
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,973