Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019

Chủ nhật - 19/05/2019 03:01
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019

Dân trí Từ sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino cho tới tác phẩm kinh dị xác sống của Bill Murray và Adam Driver, các “mọt phim” chắc chắn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc điện ảnh mãn nhãn trong mùa Liên hoan phim năm nay.

ONCE UPON A TIME IN HOLLYWOOD - Official Teaser Trailer (HD)
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 1

Dự án mới nhất của đạo diễn Quentin Tarantino, “Once upon a time in Hollywood” chắc chắn là cái tên được chú ý bậc nhất với sự tham gia của hàng loạt sao lớn như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Margot Robbie. Ngoài ra, bộ phim còn khai thác đề tài về chính Hollywood những năm 60 của thế kỉ, trước khiến cho ai nấy đều tò mò, chờ mong.

Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 2
Bộ phim có đề tài kinh dị xác sống “The dead don't die” cũng hứa hẹn sẽ gây “bão” cho khán giả với sự góp mặt của các tên tuổi bảo chứng chất lượng như Bill Murray, Adam Driver và Selena Gomez.
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 3
Màn trình diễn xuất sắc của Taron Egerton trong bộ phim tiểu sử “Rocketman” nói về huyền thoại âm nhạc Elton John sớm đã gây chú ý và hứa hẹn sẽ là một ứng viên tiềm năng cho Cành cọ vàng năm nay.
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 4
“Sorry we missed you” là tác phẩm đại diện cho điện ảnh Anh quốc tranh tài tại Liên hoan phim năm nay. Trước đó, đạo diễn Ken Loach cũng đã giành được giải Cành cọ vàng cho tác phẩm “I, Daniel Blake” và chắc chắn vị đạo diễn tài năng này sẽ không phụ lòng các khán giả hâm mộ.
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 5
Bộ phim tài liệu cùng tên về huyền thoại bóng đá Diego Maradona cũng rất được chú ý khi khắc hoạ trọn vẹn hành trình trưởng thành, nổi tiếng của “Cậu bé Vàng”.
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 6
Đạo diễn tài năng Bong Joon-ho của xứ sở kim chi cũng mang đến Liên hoan phim Cannes 2019 tác phẩm “Parasite”. Đề tài phim kinh dị, u ám vốn là thế mạnh của Bong Joon-ho và chắc chắn vị đạo diễn quái kiệt này sẽ tiếp tục khiến cho các rạp chiếu phim phải bùng nổ, nghẹn ngào.
Những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo “bão” tại LHP Cannes 2019 7
Pedro Almodóvar, vị đạo diễn đến từ Tây Ban Nha nổi danh với các bộ phim như “Volver” hay “The skin I live in”, năm nay cũng sẽ tranh tài tại Cannes với “Pain and glory”, tác phẩm quy tụ hai gương mặt xuất sắc là Antonio Banderas, vai nhà làm phim Salvador Mallo và Penelope Cruz, trong vai người mẹ Jacinta của Salvador Mallo.

Dung Nhi

Theo EQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 10,696
  •   Tháng hiện tại 561,289
  •   Tổng lượt truy cập 128,179,528