Hé lộ lý do Dakota Johnson và Chris Martin chia tay

Chủ nhật - 16/06/2019 11:26
Hé lộ lý do Dakota Johnson và Chris Martin chia tay Hé lộ lý do Dakota Johnson và Chris Martin chia tay

Dân trí Cặp đôi đẹp Dakota Johnson và Chris Martin chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò vì Chris Martin muốn có con còn nữ diễn viên phim 50 sắc thái Dakota Johnson thì chưa vội vàng.

Dakota Johnson đẹp như công chúa

Thông tin Dakota Johnson và Chris Martin chia tay sau 2 năm hò hẹn khiến fans bất ngờ và ngay cả bạn bè của cặp đôi này cũng vậy.

Tờ The Sun đưa tin: "Dakota Johnson và Chris Martin luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau và việc họ chia tay khiến bạn bè, người thân đều bất ngờ".

Hé lộ lý do Dakota Johnson và Chris Martin chia tay 1

Mới đây lý do khiến Dakota Johnson và Chris Martin chia tay đã được hé lộ, theo đó ca sỹ 42 tuổi chia tay bạn gái trẻ vì cô chưa muốn có con.

Dakota Johnson và Chris Martin đã mâu thuẫn nhiều tháng nay về việc bao giờ sẽ xây dựng một gia đình riêng.

Trong khi Chris Martin đã muốn có con thì Dakota Johnson lại chưa sẵn sàng. Nữ diễn viên 30 tuổi muốn tập trung phát triển sự nghiệp và không vội lên chức mẹ. 

Theo tờ Sunday Express: "Cặp đôi không thể tính xa nhau hơn khi nói đến chủ đề có con. Chris nói rõ rằng anh ấy muốn có càng nhiều con, càng sớm càng tốt nhưng sự nghiệp của Dakota đang phát triển và con cái là điều cuối cùng cô ấy muốn nghĩ đến trong thời điểm này."

Chris và vợ cũ Gwyneth Paltrow đã có 2 con là con gái Apple, 14 tuổi và con trai Moses, 12 tuổi. Bạn bè của cặp đôi này nói thêm: "Tháng trước, họ nhận ra rằng họ đang đi theo hai hướng hoàn toàn trái ngược - vì vậy họ quyết định chia tay. Dakota khẳng định rằng sự nghiệp của cô là quan trọng nhất trong vài năm tới. Cả Dakota và Chris đều rất đau khổ vì mọi việc không suôn sẻ vì họ đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau."

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 249
 
  •   Hôm nay 68,690
  •   Tháng hiện tại 1,060,273
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,477