Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39

Thứ sáu - 17/05/2019 09:31
Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39 Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39

Dân trí Người đẹp Ashley Massaro, 39 tuổi, đã được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Long Island và được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cựu người mẫu Playboy - Ashley Massaro đột tử ở tuổi 39

Một nguồn tin cho biết, cựu người mẫu “ảnh nóng” đã tử vong tại một bệnh viện ở New York vào hôm qua 16/5 (giờ Mỹ). Cảnh sát cho biết, họ không tìm thấy dấu hiệu bạo lực hay các vết thương trên cơ thể Ashley. Dù cô đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay khi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng nhưng không thể qua khỏi.

Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39 1

Ashley Massaro qua đời vào ngày 16/5 tại một bệnh viện ở New York. 

Ashley Massaro từng là một nữ đấu vật trước khi trở thành người mẫu cho tạp chí Playboy. Hiện tại, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình người đẹp đoản mệnh.

“Chúng tôi thực sự rất buồn trước sự ra đi của Ashley Massaro”, một người bạn trong hiệp hội đấu vật quốc tế chia sẻ trước cái chết bất ngờ của nữ đấu vật 39 tuổi.

Ashley Massaro có một cô con gái tên là Alexis, cô bé sẽ bước sang tuổi 19 vào tháng 7 tới. Các nhà chức trách cho biết, họ nhận được một cuộc gọi cấp cứu từ nhà riêng của Ashley vào sáng 15/6 (giờ Mỹ). Nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa được công bố.

Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39 2

Ashley nổi tiếng hơn nữa khi cô xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy.

Trước khi qua đời, vào ngày 5/1, Ashley Massaro từng đăng tải một dòng trạng thái rất buồn bã trên trang Instagram cá nhân: “Những người “ra đi” vào ngày hôm qua đều đã có kế hoạch trước cho sáng nay. Và những người “ra đi” trong sáng nay đều đã có kế hoạch cho buổi tối ngày hôm nay. Đừng coi cuộc sống là hiển nhiên. Chỉ một chớp mắt, mọi thứ đã thay đổi. Vì thế hãy tha thứ thường xuyên hơn và yêu tất cả mọi người bằng cả trái tim. Bạn có thể sẽ không bao giờ phải tiếng nuối khi có cơ hội làm lại việc đó”.

Sự nghiệp đấu vật trình diễn chuyên nghiệp của Ashley bắt đầu từ năm 2005 sau khi cô giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Raw Diva Search. Chiến thắng này mang về cho Ashley khoản tiền thưởng 250 nghìn USD và một hợp đồng độc quyền trong một năm với WWE (một công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng, chủ yếu là trong ngành đấu vật biểu diễn). 

Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39 3

Ashley từng giành nhiều giải thưởng trong lĩnh vực đấu vật chuyên nghiệp. 

Trong thời gian làm việc với WWE, Ashley đã giành chiến thắng liên tiếp và vô cùng nổi tiếng. Cô từng giành giải vô địch thế giới vào năm 2007.Ashley Massaro rời khỏi WWE vào giữa năm 2008 sau khi cô sinh con gái đầu lòng bị ốm và cần sự chăm sóc của mẹ ruột.

Người đẹp 39 tuổi từng tốt nghiệp đại học New York, chuyên ngành khoa học truyền thông và có một bằng về thương mại. Sinh trưởng trong một gia đình mà cả cha ruột và anh trai đều theo đuổi nghiệp đấu vật nên ngay từ nhỏ, Ashley đã có đam mê với bộ môn thể thao này.

Cô cũng từng là một vận động viên thể dục thể thao và giành một số giải thưởng trong lĩnh vực này. Cựu người mẫu 39 tuổi từng hò hẹn với một số đồng nghiệp trong làng đấu vật nhưng không kết hôn.

Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39 4
Cựu người mẫu Playboy đột tử ở tuổi 39 5

Ngôi sao 39 tuổi có một cô con gái, sắp bước sang tuổi 19 vào tháng 7 tới. 

Mi Vân
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 53,394
  •   Tháng hiện tại 1,044,977
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,181