Bạn bè khuyên Alex Rodriguez "đừng đùa với Jennifer Lopez"

Thứ hai - 18/03/2019 09:01
Bạn bè khuyên Alex Rodriguez "đừng đùa với Jennifer Lopez" Bạn bè khuyên Alex Rodriguez "đừng đùa với Jennifer Lopez"

Dân trí Cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez dành cho bạn gái Jennifer Lopez sự tôn trọng tuyệt đối và cả hai luôn ủng hộ nhau trong công việc.

Jennifer Lopez đẹp đôi bên Alex Rodriguez

 

Alex Rodriguez luôn nổi tiếng bởi cưng chiều và yêu thương bạn gái Jennifer Lopez như bà hoàng và mới đây, tờ Page Six đưa tin, bạn bè cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng này luôn khuyên Alex Rodriguez không đùa cợt trong mối quan hệ với diva đa tài này.

"Dù bạn làm gì, bạn cũng không thể đùa với cô ấy ... Nếu hai bạn chia tay vì bất kỳ lý do gì, cô ấy chắc chắn là người "đá" bạn!"

Một nguồn tin khác tiết lộrằng A-Rod đã giữ đúng lời hứa trong mối quan hệ này, anh và bạn gái rất tôn trọng nhau và cả hai đều luôn thích hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Jennifer Lopez chia sẻ về Valentine's Day

 

 

Bạn bè khuyên Alex Rodriguez "đừng đùa với Jennifer Lopez" 1

Người bạn lâu năm của Alex Rodriguez nói với Page Six rằng anh từng nói với Alex hãy đối xử để Jennifer cảm thấy mình đặc biệt: "Tôi nói: "Người phụ nữ này giống như hoàng gia Mỹ. Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng không thể đối xử tệ với cô ấy!. Sẽ có nhiều áp lực cho một người hò hẹn với Jennifer Lopez nhưng cả hai đều yêu nhau rất nhiều."

"Họ rất tôn trọng lẫn nhau. Khi Alex đang làm việc cho ESPN với tư cách là một bình luận viên bóng chày, Jennifer đến và ngồi rất im lặng vì cô ấy thích xem anh làm việc. Tương tự như vậy, khi cô ấy đang thực hiện tour diễn ở Las Vegas, Alex sẽ tới xem. Anh ấy có mặt ở hầu hết các chương trình của bạn gái. Mức hỗ trợ lẫn nhau của họ là không thể tin được."

Alex Rodriguez mới đây đã bị tố "lừa dối" bạn gái xinh đẹp nhưng các nguồn tin thân cận với Rodriguez khẳng định rằng Alex đủ mạnh mẽ để đối diện với các tin đồn. "Alex và Jennifer đủ mạnh mẽ để hiểu họ là ai. Mọi người đã cố gắng nói xấu mối quan hệ của họ, nhưng tình yêu của họ rất chân thành và mạnh mẽ."

Hình ảnh khi Jennifer Lopez được Alex Rodriguez cầu hôn

 

Lopez và Rodriguez vừa mới kỷ niệm hai năm hò hẹn và Lopez đã chia sẻ một bộ  ảnh của cô và Rodriguez với chú thích dài: "Hai năm ngập tràn tiếng cười, hai năm vui vẻ, hai năm phiêu lưu, phấn khích, trưởng thành và học hỏi về tình bạn chân chính và rất nhiều tình yêu. Anh làm cho thế giới của em trở thành một nơi an toàn và ổn định hơn ... giữa cuộc sống luôn thay đổi, anh khiến em cảm thấy trẻ lại như một thiếu niên. Anh thường làm em ngạc nhiên theo những cách tuyệt vời nhất và điều đó nhắc nhở em rằng em đã may mắn như thế nào khi tìm được anh tại thời điểm này, em yêu anh!"

Jennifer và Alex đã ngày càng gắn bó sâu sắc hơn trong hai năm qua và từ lâu đã ám chỉ rằng họ nghĩ sẽ sớm thấy một đám cưới trong tương lai nhưng nếu có đám cưới đó thì mọi chuyện sẽ diễn ra vô cùng tự nhiên chứ không gò ép hay gấp gáp. 

Jennifer đã kết hôn ba lần trước đó nên cô cho biết, cô muốn tuyệt đối chắc chắn về mọi thứ trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì về lần thứ tư. "Tôi đã trải qua ba cuộc hôn nhân và tại thời điểm này tôi muốn chắc chắn nhất, sự thực thì thời điểm này tôi thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn nhiều."

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 365
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 47,827
  •   Tháng hiện tại 1,039,410
  •   Tổng lượt truy cập 127,431,614