Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết

Thứ năm - 06/11/2014 11:47
Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết

Trên thế giới có rất nhiều loại cocktail, nhưng có những loại cocktail cổ điển luôn luôn được biết đến và yêu thích. Hãy cùng điểm danh những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết nhé.

  • 1

    Martini

    Martini là một trong những loại đồ uống truyền thống phổ biến nhất và cũng được yêu thích nhất trong mọi thời đại. Đó là một loại cocktail hoàn hảo để thưởng thức trong những thời gian vui vẻ, hay những buổi đêm thư giãn. Cầm một ly Martini trên tay khiến cho bạn cảm thấy mình trở nên quyến rũ hơn. Và hãy chắc chắn rằng loại rượu gin dùng để pha chế loại cocktail tao nhã này là một loại rượu cao cấp. 

    Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết 1

  • 2

    Bloody Mary

    Bloody Mary là một trong những loại cocktail cổ điển được yêu thích nhất. Có người cho rằng tên Bloody Mary được lấy cảm hứng từ màu đỏ rực của nó, có người lại cho rằng nó gợi cho người ta nghĩ tới Câu lạc bộ Bucket of Bloody, nơi có người con gái tên là Mary. Không chỉ có cái tên ấn tượng, Bloody Mary còn có công thức pha chế cầu kỳ và mùi vị khác lạ không thể lẫn với bất kỳ thức uống nào khác. 

    Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết 2

  • 3

    Gin and Tonic

    Gin and Tonic là một loại cocktail không có đối thủ trong những ngày hè nắng nóng. Loại cocktail này trông rất đơn giản và cũng rất dễ thực hiện. Là sự kết hợp truyền thống của rượu Gin và Tonic, thêm vài lát chanh trang trí, nhưng đằng sau ly cocktail này là cả một câu chuyện dài về giá trị văn hóa và lịch sử. 

    Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết 3

  • 4

    Manhattan

    Loại cocktail hấp dẫn này được sáng tạo vào những năm 1870 tại một câu lạc bộ tên Manhattan ở New York và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân New York. Sau đó, họ lấy tên của câu lạc bộ này để đặt cho loại cocktail đó. Đến tận ngày nay, người Mỹ vẫn rất tự hào về cocktail Manhattan. Có thành phần chính là rượu Whiskey, nhưng Manhattan ngon nhất là sử dụng loại Whiskey làm từ lúa mạch đen. 

    Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết 4

  • 5

    Mojito

    Mojito là loại cocktail nhiệt đới không chỉ hấp dẫn với người dân Cuba mà còn với tất cả mọi người trên thế giới. Hương vị mát lạnh, chút the nồng của bạc hà và độ chua dịu của chanh tươi là sức hút giản dị để Mojito trở thành loại cocktail được ưa chuộng bậc nhất trong mùa hè.

    Những loại cocktail cổ điển mà bất cứ ai cũng nên biết 5

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 15,101
  •   Tháng hiện tại 526,200
  •   Tổng lượt truy cập 128,144,439