Từ Hiểu Đông tiết lộ điều bất ngờ ở cuộc đấu với Lã Cương

Thứ hai - 20/05/2019 18:10
Từ Hiểu Đông tiết lộ điều bất ngờ ở cuộc đấu với Lã Cương Từ Hiểu Đông tiết lộ điều bất ngờ ở cuộc đấu với Lã Cương

Dân trí Chia sẻ trên mạng xã hội, võ sỹ MMA Từ Hiểu Đông tiết lộ bất ngờ về lý do anh phải tô mặt trong cuộc tỉ thí với cao thủ Vịnh Xuân Lã Cương tại sự kiện Fighting World tối 18/5.

Từ Hiểu Đông hạ võ sư Vịnh Xuân trong 47 giây

Từ Hiểu Đông chia sẻ trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc): “Tôi tên là Từ Hiểu Đông, không phải Từ Đông Qua. Tôi cũng chẳng phải một gã khùng trên võ đài, nhưng liệu còn cách nào khác.

Tôi bị người ta cấm thi đấu vì không có giấy phép. Tôi cũng không thể chường mặt thật ra vì trận đấu có thể phát trực tiếp. Mọi người nghĩ tôi thổi phồng, nhưng sự thật đúng như vậy. Nếu không đổi tên và vẽ sơn lên mặt, tôi sẽ không thể thượng đài”.

Từ Hiểu Đông tiết lộ điều bất ngờ ở cuộc đấu với Lã Cương 1

Từ Hiểu Đông tiết lộ lý do phải bôi mặt khi đấu Lã Cương

Từ Hiểu Đông bị liệt vào danh sách thành phần cá biệt do đơn thư khiếu nại, quá khứ bất hảo và nhiều lần tổ chức tỉ thí võ thuật. Anh bị chính quyền quản chế, cấm tham gia vào nhiều hoạt động trong cuộc sống như sử dụng phương tiện công cộng, mua bán tại nhà hàng, khách sạn, hay mua bán bất động sản....

Báo chí Trung Quốc còn cho biết Từ Hiểu Đông dùng tên giả và bôi vẽ mặt nhằm lách luật, để được tham gia ở cuộc tỉ thí với Lã Cương.

Tờ Sohu còn tiết lộ thêm, trong đơn đăng ký tham dự sự kiện Fighting World tại Tân Cương, Từ Hiểu Đông lấy tên Từ Đông Qua ("qua" có nghĩa là quả dưa). Vì điều này, anh bị phe đối thủ chế giễu, thậm chí gọi là "quả dưa mập".

Do lệnh cấm từ chính quyền, Từ Hiểu Đông không được đi máy bay, và phải trải qua hành trình khổ ải 40 tiếng trên tàu hỏa.

Ngay khi đặt chân xuống thành phố Karamay để tham gia sự kiện Fighting World, võ sỹ MMA chia sẻ: “Đó là hành trình dài đằng đẵng qua Hà Bắc, Sơn Tây, Thiểm Tây, Ninh Hạ, Cam Túc rồi mới đến Tân Cương. Tôi gần như không thể chợp mắt phút nào trên suốt chặng đường, và thấy như phát rồ”.

Dù trải qua chặng di chuyển mệt nhọc, Từ Hiểu Đông vẫn áp đảo và hạ knock-out Lã Cương trong vòng 47 giây, khiến đối thủ nhập viện do gãy xương mũi.

Thùy Anh
Theo Sohu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 14,439
  •   Tháng hiện tại 705,045
  •   Tổng lượt truy cập 128,323,284