Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc

Thứ hai - 14/01/2019 17:18
Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc

Dân trí Mới đây, võ sĩ MMA, Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc, Điền Dã trong trận đấu diễn ra ở tỉnh Hồ Bắc.

Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc

Trong vòng hơn 1 năm qua, Từ Hiểu Đông đã gây sốt lãng võ thuật Trung Quốc khi lần lượt vượt qua các cao thủ võ truyền thống như Ngụy Lôi, Đinh Hạo. Mới đây, võ sĩ MMA này tiếp tục gây sóng với trận đấu với cao thủ Điền Dã.

Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc 1

Từ Hiểu Đông tiếp tục hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc

Trước trận đấu này, Điền Dã đã khoe khoang khổ luyện thành công hai bí kíp là "Thiết ngưu trửu" (Khủy tay thép) và "Lý hợp thoái" (Bước chân nhanh). Cao thủ 54 tuổi này còn không ngần ngại tuyên bố sẽ hạ đo ván Từ Hiểu Đông.

Theo tiết lộ của Từ Hiểu Đông, Điền Dã đã chủ động thách đấu anh từ lâu nhưng võ sĩ MMA chưa muốn "làm lớn chuyện" bởi sự soi mói của giới truyền thông. Mãi tới gần đây, Từ Hiểu Đông mới nhận lời thách đấu.

Từ Hiểu Đông lại gây sốt khi hạ gục cao thủ võ truyền thống Trung Quốc 2

Điền Dã bị chấn thương trong trận đấu

Trận đấu diễn ra không nằm ngoài dự đoán. Ngay ở hiệp đấu tiên, Từ Hiểu Đông đã cho thấy sự chủ động của mình. Võ sĩ này chấp nhận phòng thủ trước hàng loạt đòn tấn công của Điền Dã. Chờ tới khi đối thủ xuống sức, Từ Hiểu Đông đã tung ra những đòn tấn công uy lực, khiến cho Điền Dã chảy máu.

Sau đó, cao thủ võ truyền thống Trung Quốc đã phải băng đầu và trở lại sàn đấu. Cũng với chiến thuật như thời gian trước đó, Từ Hiểu Đông nhẫn nhịn phòng ngự, trước khi hạ gục Điền Dã bằng đòn gối quyết định.

Điều không thể ngờ tới sau trận đấu là Từ Hiểu Đông đã bất ngờ viết lên trang cá nhân của mình, tố cáo Điền Dã dùng 5 triệu nhân dân tệ (17,5 tỷ đông) để mua chuộc mình. Mong muốn của Điền Dã là hy vọng Từ Hiểu Đông sẽ thất bại trong trận đấu này. Tuy nhiên, võ sĩ MMA đã quyết định từ chối.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 23,899
  •   Tháng hiện tại 714,505
  •   Tổng lượt truy cập 128,332,744