Từ Hiểu Đông: “Võ sư Thái cực đừng bỏ chạy khi đấu với tôi”

Thứ bảy - 15/06/2019 06:25
Từ Hiểu Đông: “Võ sư Thái cực đừng bỏ chạy khi đấu với tôi” Từ Hiểu Đông: “Võ sư Thái cực đừng bỏ chạy khi đấu với tôi”

Dân trí Thông tin võ sư Thái cực quyền Vương Chấn Lĩnh gửi lời thách đấu võ sỹ MMA Từ Hiểu Đông thu hút sự quan tâm của giới võ thuật Trung Quốc.

Cao thủ Thái cực quyền Vương Chấn Lĩnh đã gửi lời thách đấu đến Từ Hiểu Đông trên mạng xã hội và đã được chấp nhận.

Võ sư này tuyên bố sẽ đứng ra chiến đấu với võ sỹ MMA để lấy lại danh dự cho Thái cực sau nhiều lần môn phái bị Từ Hiểu Đông đánh bại. Đại sư này cũng sẵn sàng bỏ ra 100.000 tệ trả thù lao cho Từ Hiểu Đông để thi đấu.

Từ Hiểu Đông: “Võ sư Thái cực đừng bỏ chạy khi đấu với tôi” 1

Đại sự Vương Chấn Lĩnh thách đấu Từ Hiểu Đông và đã được chấp nhận

Từ Hiểu Đông đã chấp nhận lời khiêu chiến của cao thủ họ Vương và viết đầy châm biến trên trang cá nhân: “Lại thêm một kẻ xưng là đại sư Thái cực. Nghe nói đây là võ sư mạnh nhất Thái cực quyền. Đánh thì đánh, đến lúc đó đừng có sợ mà bỏ chạy”.

Cao thủ Vương Chấn Lĩnh năm nay 55 tuổi, sống ở Thiên Tân. Võ sư này tự xưng là đại sư Thái cực và truyền nhân của người sáng lập môn phái này.

Ông được người hâm mộ võ thuật Trung Quốc biết đến thông qua video biểu diễn công phu đẩy vật nặng có khối lượng 400 kg.

Trang võ thuật số 1 Trung Quốc Sohu đánh giá: “Các cao thủ Thái cực ngày càng ngông cuồng. Họ nói một chưởng cũng có thể đánh chết người. Những cao thủ này đáng bị đánh một trận. Xin Từ Hiểu Đông hãy dạy dỗ họ.

Hiện tại sự lợi hại của Thái cực không phải công lực của các võ sư môn phái này mà chủ yếu nằm ở cái miệng. Giới võ thuật Trung Quốc tin rằng Từ Hiểu Đông sẽ nắm chắc chiến thắng trong tay nếu thi đấu với Chấn Lĩnh”.

Cũng theo Sohu, việc Vương Chấn Lĩnh thách đấu Từ Hiểu Đông có thể là chiêu bài để thu hút sự chú ý từ dư luận về phía mình, trước Đại hội võ thuật truyền thống Trung Quốc diễn ra tuần này. Đây là sự kiện mà Từ Hiểu Đông không tham dự.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 1,688
  •   Tháng hiện tại 579,858
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,097