“Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League”

Thứ sáu - 24/08/2018 08:52
“Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League” “Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League”

Dân trí Giống như các fan hâm mộ của “Quỷ Đỏ”, Diễm My 9X khá lo lắng khi MU thất bại trước Brighton tuần qua. Tuy nhiên, diễn viên xinh đẹp tin rằng Mourinho sẽ có những chiến thuật “đặc biệt” như chính biệt danh của ông, để vực dậy đội bóng trong cuộc đụng độ với Tottenham lúc 2h00 sáng ngày 28/08, trực tiếp trên kênh K+PM.

“Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League” 1
Bận rộn với công việc nhưng là một fan trung thành lâu năm của Quỷ Đỏ, Diễm My 9x vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu và cập nhật tình hình của Manchester United

Nói về thất bại bất ngờ của MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Diễm My nhận định: “ Từ đầu mùa giải, MU đã có nhiều tín hiệu không vui, một kỳ chuyển nhượng ảm đạm và mâu thuẫn với ban lãnh đạo. Mourinho còn tuyên bố MU khó có thể vào Top 4 mùa này, bởi mua sắm thiếu tới 2 tân binh so với kế hoạch. Và nỗi lo của Mourinho đến sớm hơn ông tưởng, đội phải nếm trái đắng ngay từ vòng 2, lại trước một đối thủ được đánh giá dưới cơ như Brighton. Người hâm mộ MU không thể không thừa nhận, đội bóng tồn tại nhiều vấn đề từ mùa hè. Như quan hệ xấu gây ầm ĩ giữa chiến lược gia người Bồ với Paul Pogba. Mourinho yêu cầu sa thải Anthony Martial, trong khi lãnh đạo CLB muốn giữ. MU đang đứng trước quá nhiều khó khăn và cái dớp “năm thứ 3 kinh hoàng” lại trở về rõ nét với Mourinho”.

“Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League” 2

Mourinho đang trải qua mùa giải đầy giông bão với Mu, ngay ở giai đoạn khởi đầu. Trong tình thế hiện tại, Quỷ Đỏ lại phải đối diện với một thử thách khó nhằn ở vòng 3, chạm trán với Tottenham trong trận đấu muộn vòng 3 lúc 2h00 sáng ngày 28/8 trên kênh K+PM.

Diễm My 9x hào hứng: “Tiền vệ trụ cột Nemanja đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Matic hợp sức với Pogba sẽ tạo ra bức tường thép ở trung tuyến, giúp MU thi đấu chắc chắn hơn. Hậu vệ cánh kỳ cựu Antonio Valencia cũng đã bình phục chấn thương, sẵn sàng xung trận, giúp hành lang cánh phải của Quỷ đỏ vững chắc và cơ động hơn. My tin rằng MU sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu với Tottenham rạng sáng 28/8 trên kênh K+PM. Hôm đó My đang đi diễn tỉnh, nhưng vẫn sẽ thức để cổ vũ. Mới đây My mới tậu một trợ thủ đắc lực để tha hồ ghiền bóng dù lịch làm việc bận rộn, thường xuyên di chuyển. Đó là K+ TV Box, đầu thu truyền hình Internet nhỏ gọn, kết nối để xem ngay với bất kỳ tivi nào mà không cần lắp chảo”.

“Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League” 3

Nhỏ gọn và tiện lợi, Diễm My 9x chỉ cần mang theo K+ TV Box đi mọi nơi, cắm trực tiếp vào tivi tại khách sạn để xem ngay 100 kênh, gồm cả 4 kênh K+ có đầy đủ các giải bóng đá yêu thích.

K+ TV Box đang được khuyến mại đặc biệt, chỉ 495.000 đồng. Mức giá ưu đãi tới hơn 60%, nên bạn đọc có nhu cầu nhanh tay đăng ký tại đây hoặc đến các đại lý K+ gần nhất để mua trước khi hết hàng. Mức giá 495.000 đồng cũng được áp dụng cho đầu thu K+ HD, xem 130 kênh truyền hình vệ tinh HD sắc nét qua tivi lắp đặt đầu, chảo thu. Khi mua 1 trong 2 thiết bị này, khán giả sẽ được tặng miễn phí ứng dụng myK+ để xem 100 kênh trên các thiết bị di động.

“Tôi mong MU sẽ thay đổi tích cực ở vòng 3 Premier League” 4

Trong tuần này, vòng Play-off Champions League cũng khai màn cho giải đấu châu Âu được phát sóng độc quyền trên K+, với hai trận Benfica - PAOK (2h00 sáng ngày 22/8 trên kênh K+PC) và Ajax - Dinamo Kiev (2h00 sáng ngày 23/8 trên kênh K+PM).

Những khán giả thích sự đơn giản cũng có thể xem trực tiếp trận Man United – Tottenham cùng 10 trận Ngoại hạng Anh mỗi vòng trên K+ bằng cách cài đặt ứng dụng myK+ trên điện thoại hoặc máy tính cá nhân và mua thẻ cào myK+ Now. Khán giả là thuê bao của VTVcab, SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC, myTV có thể theo dõi những trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League chỉ có trên K+ bằng cách đăng ký thêm gói 4 kênh K+1, K+PM, K+PC, K+NS.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 67,547
  •   Tháng hiện tại 1,059,130
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,334