Thi đấu hơn người, Man Utd vẫn chia điểm với Southampton

Chủ nhật - 01/09/2019 07:55
Thi đấu hơn người, Man Utd vẫn chia điểm với Southampton Thi đấu hơn người, Man Utd vẫn chia điểm với Southampton

Dân trí Mở tỉ số trận đấu, lại được thi đấu hơn người trong gần nửa cuối của hiệp hai nhưng Man Utd vẫn chỉ kết thúc trận đấu trên sân Southampton với kết quả 1-1. Mặc dù không thua song trận hòa này vẫn khiến người hâm mộ thất vọng với thầy trò Solskjaer.

Man Utd tiếp tục gây thất vọng sau trận thua đau đớn trên sân nhà trước Crystal Palace ở vòng đấu trước khi chỉ hòa trên sân của Southampton. “Quỷ đỏ” mở tỉ số của trận đấu ngay ở phút thứ 10, nhưng họ bất lực trong việc ghi bàn thứ hai.

Sau giờ nghỉ, Southampton dâng cao tấn công tìm bàn vỡ và Vestergaard gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 58. Tới phút 73, Danso nhận thẻ vàng thứ hai dẫn tới việc phải rời sân khiến Southampton chỉ còn 10 người trên sân.

Được thi đấu hơn người, Man Utd vẫn không thể ghi bàn khi họ chỉ có thể tăng cường cho hàng công bằng việc đưa tiền đạo Mason Greenwood vào sân. Không thể có thêm bàn thắng, Man Utd đành chấp nhận chia điểm với Southampton. Như vậy sau năm trận, thầy trò của Solskajer mới chỉ có 5 điểm và chắc chắn họ sẽ bị nhóm đầu bảng bỏ xa.

Thi đấu hơn người, Man Utd vẫn chia điểm với Southampton 1

Man Utd gây thất vọng trên sân của Southamtpon

Thi đấu trên sân Southampton, Man Utd thiếu vắng Martial và Shaw đều chấn thương. HLV Solskjaer đã thay thế bằng Young và Pereira, ngoài ra việc Lingard thi đấu không hiệu quả cũng khiến anh mất vị trí vào tay của Mata.

Đội khách khởi đầu rất mạnh mẽ trên sân St. Marry’s. Phút 10, James nhận đường chuyền đầy tinh tế của McTominay, tiền vệ trẻ người xứ Walves thực hiện cú cứa lòng bóng xoáy vào góc phải cầu môn từ vị trí bên trái trong vòng cấm địa. Một tuyệt phẩm của James đã giúp Man Utd mở tỉ số trận đấu.

Chỉ chín phút sau bàn mở tỉ số, McTominay tiếp tục có một đường chuyền tuyệt vời để trao cơ hội ghi bàn cho Wan-Bissaka, đáng tiếc hậu vệ trẻ người Anh lại sút bóng vọt xà ngang. Man Utd chơi tốt hơn hẳn đội chủ nhà và họ cũng tạo được không ít cơ hội ghi bàn, nhưng đáng tiếc các chân sút của đội bóng này, đặc biệt Rashford lại quá vô duyên.

Thi đấu hơn người, Man Utd vẫn chia điểm với Southampton 2

James lại tỏa sáng trong màu áo Man Utd

Bước vào giờ nghỉ với khoảng cách một bàn, Man Utd hiểu rằng họ phải chơi phòng thủ trong hiệp hai và chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, Man Utd đã phòng thủ không thực sự sắc nét khi Southampton quyết tâm đẩy cao đội hình.

Phút 55, Adams có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa, nhưng thật đáng tiếc khi cú dứt điểm từ trong vòng cấm địa của tiền đạo đội chủ nhà lại đưa bóng bay ra ngoài. Dẫu vậy thì người hâm mộ Southampton cũng được ăn mừng chỉ bốn phút sau đó. Vestergaard đã đánh đầu tung lưới Man Utd từ đường tạt bóng của Danso.

Người mắc lỗi bên phía Man Utd dẫn tới bàn thua của đội khách lại là Lindelof, cầu thủ từng mắc lỗi ở tuần trước trong trận thua trước Crystal Palace. Man Utd buộc lòng phải đẩy cao đội hình tấn công sau khi bị gỡ hòa, bế tắc trong việc lấn át đội chủ nhà, Solskjaer quyết định tung Matic, Lingard vào thay Pereira, Mata.

Không lâu sau đó, Man Utd được thi đấu hơn người, Denso phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 72 sau pha đốn hạ McTominay. Khá đáng trách với hậu vệ trái của Southampton với tình huống vào bóng quá quyết liệt khi bóng mới chỉ vừa vượt qua giữa sân, dưới anh còn các đồng đội nên không cần thiết phải đốn hạ đối thủ như vậy.

Thi đấu hơn người, Man Utd vẫn chia điểm với Southampton 3

Vestergaard ghi bàn vào lưới Man Utd

Sau 9 phút được thi đấu hơn người, Solskjaer mới đưa tiền đạo Greenwood vào thay McTominay. Cầu thủ trẻ người Anh để lại ấn tượng với pha xử lý khéo léo và dứt điểm bằng chân trái ở phút 88, đáng tiếc cho đội khách khi thủ thành Gunn đã phản xạ tốt, anh tung người đẩy bóng cứu thua cho Southampton.

Không thể ghi thêm bàn thắng, Man Utd đã chỉ có một điểm rời St. Marry’s. Như vậy ba trận gần nhất “Quỷ đỏ” đều không thắng.

Đội hình thi đấu

Southampton: Gunn, Cedric, Vestergaard, Bednarek, Danso, Hojbjerg, Romeu, Boufal, Ward-Prowse, Ings, Adams.

Dự bị: McCarthy, Yoshida, Stephens, Long, Armstrong, N'Lundulu, Valery.

Man Utd: de Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Young, Pogba, McTominay, James, Mata, Andreas Pereira, Rashford.

Dự bị: Lingard, Rojo, Romero, Greenwood, Matic, Tuanzebe, Chong.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 14,897
  •   Tháng hiện tại 565,490
  •   Tổng lượt truy cập 128,183,729