Premier League lại lao đao khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19

Thứ tư - 20/05/2020 08:44
Premier League lại lao đao khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 Premier League lại lao đao khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19

Dân trí Nhiều cầu thủ đã từ chối tập luyện trở lại cùng CLB ở Premier League sau khi họ vẫn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đã có 6 trường hợp dương tính với virus Covid-19 được xác nhận.

Watford là CLB ở Premier League có nhiều cầu thủ từ chối việc trở lại tập luyện vào tuần này nhất, đặc biệt là thủ quân Troy Deeney phản đối một cách mạnh mẽ việc BTC Premier League đã quá vội vàng trong việc để giải đấu cao nhất nước Anh sớm trở lại thi đấu.

Premier League lại lao đao khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 1

3 trong 6 trường hợp dương tính với virus Covid-19 là ở CLB Watford

Việc phản đối của Troy Deeney cũng như các cầu thủ ở Watford càng có lý do khi BTC Premier League xác nhận đã có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 trong tổng số 748 mẫu xét nghiệm ít ngày trước (chiếm 0,8%). Trong đó có 1 cầu thủ và 2 nhân viên ở CLB Watford dương tính với virus gây viêm đường hô hấp cấp này.

Troy Deeney khẳng định lý do anh không tham gia tập luyện trở lại cùng CLB vào hôm qua (19/5) vì anh cảm thấy không an toàn cho sức khỏe của gia đình mình, đặc biệt là với cậu con trai còn rất bé của anh.

"CLB của chúng tôi sẽ trở lại tập luyện trong tuần này, nhưng tôi sẽ không tham gia. Chỉ cần một người trong nhóm bị nhiễm bệnh thì người khác sẽ bị lây, tôi không muốn mang sự nguy hiểm về nhà. Con trai tôi chỉ mới năm tháng tuổi, nó bị khó thở, vì vậy tôi không muốn tập luyện rồi về nhà để đưa con trai vào tình trạng nguy hiểm hơn", Deeney chia sẻ.

Premier League lại lao đao khi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 2

Đội trưởng CLB Watford Troy Deeney lo ngại nhiễm Covid-19 cho con trai của mình khi tập luyện trở lại cùng CLB

HLV của Watford Nigel Pearson cũng đồng quan điểm với Deeney về việc tập luyện trở lại lúc này là quá sớm: "Chúng tôi muốn giải đấu khởi động lại nhưng nó phải được an toàn. Chúng ta nên thận trọng. Bỏ qua các khả năng lây nhiễm là ngu ngốc.

Bảo vệ sức khỏe của mọi người là trên hết. Đừng cố gắng nhắm mắt thờ ơ trước các mối đe dọa", HLV Pearson khẳng định. 

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
 
  •   Hôm nay 25,682
  •   Tháng hiện tại 1,087,290
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,494