Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng

Thứ hai - 17/06/2019 06:08
Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng

Dân trí Sau khi Brazil đại thắng trước Bolivia, Peru bước vào cuộc chiến với Venezuela và hai đội đã hòa với kết quả 0-0. Trận hòa này khiến cả hai đội chỉ được một điểm, qua đó giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng A Copa America sau lượt đầu.

Venezuela và Peru đã để lại một trận đấu nhiều dấu ấn nhưng điều quan trọng nhất lại không có bàn thắng. Hai đội chơi khá sòng phẳng, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành của nhau, bóng cũng hai lần chui vào lưới nhưng trọng tài đã sử dụng VAR để không công nhận bàn thắng. Venezuela cũng kết thúc trận đấu với 10 người sau khi hậu vệ trái L.Mago bị đuổi ở phút 75.

Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng 1

Paolo Guerrero (trái) và đồng đội Jefferson Farfan ở tuyển Peru phản ứng quyết định của trọng tài

Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng 2

Trọng tài chính Wilmar Roldan

Ngay phút thứ 7, lưới của Venezuela đã tung lên sau pha dứt điểm của Christofer Gonzales, tuy nhiên niềm vui của các cầu thủ Peru đã sớm tắt lịm khi trọng tài Roldan quyết định xem lại video quay chậm về tình huống sút tung lưới đối thủ của Gonzales. Sau khi xem xong, trọng tài Roldan không công nhận bàn thắng của Peru vì xác định Gonzales đã việt vị trước khi ghi bàn.

Trong hiệp hai, một lần nữa lưới của Venezuela lại rung lên sau cú dứt điểm của cầu thủ Peru, lần này trọng tài không cần nhờ tới VAR mà xác định luôn lỗi việt vị nên không công nhận bàn thắng của Peru. Venezuela gặp bất lợi về quân số từ phút thứ 75 do Mago nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với việt bị truất quyền thi đấu. Lợi thế hơn người không làm Peru khởi sắc hơn, họ đã chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng 3

Cầu thủ  Jhon Murillo của Venezuela

Với việc chỉ có được một điểm, Peru và Venezuela đã ghìm chân nhau ở trên bảng xếp hạng, họ để Brazil đang độc chiếm ngôi đầu bảng A sau trận thắng 3-0 trước Bolivia. Cục diện bảng A đang phân cực rõ nét, Brazil nhiều khả năng sẽ sớm có được vé đi tiếp trong khi cả ba đội còn lại đều còn cơ hội đi tiếp ngang nhau.

Ở lượt trận thứ hai, Bolivia sẽ đối đầu với Peru, còn Venezuela sẽ gặp chủ nhà Brazil, cả hai trận đều diễn ra vào sáng 19/6 (giờ Việt Nam)

Peru hòa Venezuela giúp Brazil độc chiếm ngôi đầu bảng 4

Rất ít cổ động viên Peru tới cổ vũ cho đội nhà ở trận đầu thi đấu tại Copa America 2019

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 5,533
  •   Tháng hiện tại 618,434
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,673