Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện?

Thứ sáu - 20/03/2020 23:41
Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện?

Dân trí Do sự bùng phát của đại dịch Covid-19 nên nhiều đội bóng ở Premier League đang cho cầu thủ ở nhà, tuy nhiên có những đội bóng vẫn đang tập luyện với sự giám sát y tế nghiêm ngặt.

Đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh ở Anh, vì thế các giải bóng đá ở xứ sương mù bao gồm Premier League sẽ dự kiến nghỉ thi đấu sáu tuần, tới 30/4.

Với sự khuyến cáo của Chính phủ rằng mọi người nên ở nhà, hạn chế ra ngoài thì nhiều đội bóng Anh đã hủy tập luyện tập trung và cho các cầu thủ về nhà tự tập, nhưng vẫn có một số đội bóng vẫn tập luyện. Vậy tình hình tập luyện của 20 đội bóng Premier League “thời Covid-19” hiện đang như thế nào?

Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? 1

Arteta nhiễm Covid-19 khiến nhiều nhân viên của Arsenal phải tự cách ly 14 ngày

Arsenal

Toàn bộ đội hình “Pháo thủ” và nhiều nhân viên tại trung tập tập luyện Colney ở London đang phải tự cách ly 14 ngày sau khi HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19. Arsenal sẽ hoàn thành thời hạn cách ly vào ngày 24/3 và sau đó có thể trở lại tập luyện.

Aston Villa

Aston Villa vẫn tập luyện vài thứ Hai vừa qua, tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Anh trong những ngày gần đây, đội chủ sân Villa Park đã quyết định đóng cửa sân tập. Các cầu thủ được hướng dẫn nên ở nhà và thực hiện chương trình đào tạo cá nhân. 

Bournemouth

Bournemouth hiện cũng đang đóng cửa khu tập luyện, sân vận động và các nhân viên của đội bóng này được yêu cầu ở nhà theo khuyến nghị của Chính phủ. Bournemouth dự kiến sẽ mở cửa khu tập luyện trở lại vào 23/3.

Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? 2

Charlie Daniels đang tranh thủ tập luyện tại nhà để phục hồi chấn thương khiến anh rời xa đồng đội ở Bournemouth 6 tháng gần đây

Brighton

Kế hoạch cho các cầu thủ của Brighton trở lại sân tập vào thứ 6 vừa qua được thay đổi do Premier League tiếp tục hoãn thi đấu tới 30/4. Hiện kế hoạch tập luyện của Brighton vẫn đang được thảo luận và các cầu thủ sẽ nhận hướng dẫn qua điện thoại để cập nhập thời điểm tập trung trở lại.

Burnley

Burnley vẫn thực hiện tập luyện vào thứ 3 vừa qua khi HLV của họ Sean Dyche nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 tháng hai, tuy nhiên từ thứ 4 các cầu thủ đã nghỉ.

Giám đốc điều hành Neil Hart nói: “Chúng tôi sẽ làm những gì phù hợp với sự an toàn của người hâm mộ, nhân viên và tất cả mọi người liên quan đến câu lạc bộ.

Chelsea

Các cầu thủ Chelsea đang trong quá trình tự cách ly sau khi Callum Hudson-Odoi có mẫu thử dương tính với virus Corona vào thứ Năm tuần trước. Mason Mount phải xin lỗi vì chơi bóng đá ở địa điểm công cộng trong khi đáng ra anh phải ở nhà cách ly, Chelsea cũng nhắc nhở với tiền đạo trẻ người Anh.

Chelsea mới đây thông báo Khách sạn Thiên niên kỷ của họ tại Stamford Bridge sẽ được cung cấp cho nhân viên NHS hỗ trợ ngăn chặn sự bùng phát của Covid-19. 

Crystal Palace 

Crystal Palace đóng cửa sân tập Beckenham của họ vào thứ Hai vừa qua và cho các cầu thủ nghỉ hết cả tuần này. Đội bóng thành London chưa chắc chắn thời điểm sẽ trở lại tập luyện, họ sẽ theo dõi diễn biến của Covid-19 rồi mới đưa ra quyết định.

Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? 3

Khu tập luyện của Crystal Palace ở Beckenham

Everton

Sân tập của Everton đã bị đóng cửa để đề phòng khả năng lây nhiễm Covid-19. Các nhân viên, bao gồm các cầu thủ sẽ theo dõi website câu lạc bộ để nhận các thông báo mới.

Các cầu thủ đã được các nhân viên y tế và thể dục của Everton cùng với Carlo Ancelotti với đội ngũ trợ lý của ông giữ liên lạc chặt chẽ, trao đổi thông tin hàng ngày.

Leicester

Đội bóng Leicester đã nghỉ vài ngày, các cầu thủ hiện đang tự tập luyện tại nhà. Ngày trở lại của “Bầy cáo” vẫn chưa được xác nhận. Theo HLV Brendan Rodgers, một số cầu thủ tự thực hiện cách ly từ tuần trước do có tiếp xúc với người nhiễm Covid-19, trước khi lượt trận cuối tuần vừa qua bị hủy bỏ. 

Các cửa hàng của câu lạc bộ đóng cửa từ thứ Sáu, còn sân vận động King Power vẫn mở. Tuy nhiên, nhiều nhân viên đang làm việc tại nhà.

Liverpool

Sau khi Premier League tiếp tục hoãn tới ngày 30/4, các cầu thủ Liverpool sẽ ở nhà tự thực hiện các chương trình đào tạo cá nhân ở nhà. Đội bóng này vẫn chưa ấn định ngày trở lại Melwood. Bên cạnh đó, lễ tưởng niệm Hillsborough vào tháng tới tại Anfield cũng sẽ bị hoãn lại.

Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? 4

Các cầu thủ Liverpool đang được chỉ định tập luyện tại nhà

Man City

Manchester City hiện không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch của họ.

Manchester United

Manchester United hủy bỏ tập luyện của đội một theo lời khuyên của chính phủ và tất cả các cầu thủ phải tự tập luyện. Câu lạc bộ cũng đóng cửa bảo tàng, tour du lịch sân vận động và cửa hàng Red Cafe.

Newcastle

Newcastle không dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện trước ngày 30/3. Họ là câu lạc bộ đầu tiên ở Premier League cấm bắt tay ở trong khuôn viên câu lạc bộ khi Covid-19 mới bắt đầu bùng phát ở Anh.

Norwich City

Các cầu thủ của Norwich được khuyên tránh xa sân tập của câu lạc bộ. Họ đã được đưa ra kế hoạch tập luyện cá nhân. 

Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? 5

Đoàn quân của HLV Wider là đội bóng hiếm hoi ở Premier League vẫn tập luyện dưới sự bùng phát của Covid-19

Sheffield United

Sheffield United đã trở lại tập luyện. Họ trở lại tập luyện vào thứ Hai, cho dù có đóng cửa học viện đến ngày 30/3 và đình chỉ vô thời hạn tất cả các hoạt động kinh doanh không thiết yếu, bao gồm sự xuất hiện của cầu thủ, các chuyến thăm sân tập và các gặp gỡ người hâm mộ.

Southampton

Các cầu thủ của Southampton tập luyện vào thứ Hai nhưng giờ họ đã được khuyên tránh xa sân tập. Đội quân của Ralph Hasenhuttl hiện được khuyên nên theo dõi các chương trình tập tại nhà. Nhân viên câu lạc bộ cũng được làm việc tại nhà.

Tottenham

Tottenham vẫn tập luyện toàn đội vào đầu tuần này, nhưng bây giờ sẽ tập luyện cá nhân tại nhà cho đến khi có thông báo mới. Son Heung-Min đang tự cách ly trong hai tuần sau khi trở về từ một ca phẫu thuật trên cánh tay ở Hàn Quốc vào cuối tháng Hai.

Những đội bóng nào ở Premier League hiện tại vẫn tập luyện? 6

Các cầu thủ Tottenham vẫn tập luyện vào đầu tuần

Watford

Các cầu thủ của Watford không tập luyện ở thời điểm hiện tại, nhưng nhiều khả năng Watford sẽ đưa ra kế hoạch tập luyện tập trung trong thời gian tới. Trước mắt cầu thủ đội bóng này đang được cung cấp giáo trình tập thể dục và điều hòa tại nhà trong khi chờ các chỉ dẫn mới .

West Ham

Các cầu thủ của West Ham trở lại tập luyện tại Rush Green từ thứ Tư. Họ tham gia vào một buổi tập kín ở ngoài trời. Tất cả cầu thủ đã báo cáo phù hợp và sức khỏe tốt. Dẫu vậy các biện pháp phòng ngừa bổ sung đang được thực hiện để loại bỏ bất kỳ rủi ro nào đối với sức khỏe, bao gồm không có phòng tắm và đồ ăn ở khu tập luyện.

Wolves 

Wolves trì hoãn sự trở lại của các cầu thủ đội một trong khi họ chờ kết quả của hội nghị thượng đỉnh Premier League vào hôm thứ Năm. Cho đến nay, vẫn chưa có xác nhận việc đội bóng này trở lại tập luyện.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 17,149
  •   Tháng hiện tại 630,050
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,289