Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU ngắm hai trung vệ

Chủ nhật - 06/01/2019 21:30
Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU ngắm hai trung vệ Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU ngắm hai trung vệ

Dân trí MU ngắm hai trung vệ; Real Madrid chi 22 triệu bảng mua tài năng trẻ Man City; Adrien Rabiot đồng ý chuyển sang Barcelona; MU liên hệ với Yannick Carrasco; Arsenal gặp khó vụ Franck Kessie... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 5/1.

MU ngắm hai trung vệ

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU ngắm hai trung vệ 1

MU sẽ chi đậm để mua Kalidou Koulibaly

Theo nguồn tin từ tờ Independent, MU đang theo đuổi 2 trung vệ là Milan Skriniar (Inter) và Kalidou Koulibaly (Senegal). Đây sẽ là những mục tiêu chính của CLB cho tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, Milan Skriniar vẫn chưa ký hợp đồng mới với Inter. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 80 triệu bảng để sở hữu Kalidou Koulibaly.

Real Madrid chi 22 triệu bảng mua tài năng trẻ Man City

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Real Madrid đang ngắm tới tài năng trẻ Brahim Diaz của Man City. CLB thành Madrid sẵn sàng chi 22 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này (trả trước 15,5 triệu bảng, còn 6,5 triệu bảng dựa theo thành tích). Hợp đồng của Brahim Diaz với Man City chỉ còn thời hạn 6 tháng nhưng cầu thủ này vẫn chưa ký hợp đồng mới. Brahim Diaz là người Tây Ban Nha nên lời mời của Real Madrid có thể hấp dẫn cầu thủ này.

Arsenal ở rất gần Denis Suarez

Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Denis Suarez từ Barcelona. Trong quá khứ, tiền vệ trẻ này từng có thời gian làm việc HLV Unai Emery ở Sevilla. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn đưa học trò cũ tới Emirates. Việc không được thi đấu nhiều ở Barcelona khiến Denis Suarez cảm thấy thất vọng và muốn rời khỏi Nou Camp.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU ngắm hai trung vệ 2

Adrien Rabiot đồng ý chuyển sang Barcelona

Adrien Rabiot đồng ý chuyển sang Barcelona

Nguồn tin từ Sky Italia cho biết, Barcelona đã đạt thỏa thuận có được sự phục vụ của tiền vệ Adrien Rabiot theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tài năng trẻ của PSG sẽ nhận được mức lương 10 triệu euro/năm ở Barcelona. Việc không phải mất phí chiêu mộ Adrien Rabiot (sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa) khiến Barcelona mạnh tay chi ra 10 triệu euro phí lót tay cho cầu thủ này.

Inter gần như có được Diego Godin

Cũng theo Sky Italia, Inter đã thuyết phục được Diego Godin, người sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào cuối mùa giải này. Hợp đồng của trung vệ người Uruguay với CLB thành Milan có thời hạn 2 năm (kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm). Đây là mục tiêu từ nhiều năm qua của Inter nhưng họ không thể thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

MU liên hệ với Yannick Carrasco

Tờ Foot Mercato cho hay, MU đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Yannick Carrasco. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu ở Trung Quốc cho CLB Dalian Yifang sau khi chuyển sang từ Atletico Madrid vào năm ngoái. Tại đây, anh đang nhận lương 170.000 bảng/tuần. MU hoàn toàn có thể đáp ứng được mức lương này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 5/1: MU ngắm hai trung vệ 3

Chelsea nhảy vào thương vụ giành Franck Kessie

Arsenal gặp khó vụ Franck Kessie

Trong thời gian qua, Arsenal đã liên hệ với AC Milan để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Franck Kessie. Dù vậy, họ đang gặp khó ở vụ này khi Chelsea đã vào cuộc. The Blues sẵn sàng gán thêm Tiemoue Bakayoko (người đang được cho AC Milan mượn lại) vào thương vụ này. HLV Maurizio Sarri đã có nhiều năm làm việc ở Serie A và ông rất mến mộ tài năng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 17,331
  •   Tháng hiện tại 630,232
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,471