Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/1: Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao

Thứ bảy - 05/01/2019 19:08
Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/1: Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/1: Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao

Dân trí Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao; Aaron Ramsey ký hợp đồng sơ bộ với Juventus; Mesut Ozil cam kết ở lại Arsenal; Thierry Henry bổ sung tân binh cho Monaco... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 4/1.

Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao

Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/1: Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao 1

Bayern Munich bất ngờ trả giá cao chiêu mộ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá 30 triệu bảng gửi tới Chelsea để chiêu mộ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi. Trước đó, “Hùm xám” đã ra giá 20 triệu bảng nhưng bị Chelsea từ chối. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ công 18 tuổi này với Chelsea chỉ còn thời hạn 18 tháng. Điều đáng nói, trong thời gian qua, anh liên tục trì hoãn ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

Aaron Ramsey ký hợp đồng sơ bộ với Juventus

Arsenal đang bất lực trong việc giữ chân tiền vệ Aaron Ramsey, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với CLB. Thậm chí, theo nguồn tin từ Italia, CLB Juventus đã ký hợp đồng sơ bộ với tiền vệ người xứ Wales. Nếu mọi việc thuận lợi, họ có thể đưa Ramsey về CLB ngay trong tháng này (chấp nhận mất khoản phí), thay vì đợi tới tháng Sáu.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Toby Alderweireld

Ngày hôm nay, CLB Tottenham đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với trung vệ Toby Alderweireld. Như vậy, cầu thủ người Bỉ sẽ ở lại White Hart Lane cho tới tháng 6/2020. Thế nhưng, trong trường hợp Toby Alderweireld không chịu ký hợp đồng dài hạn với Spurs vào mùa Hè năm nay, CLB hoàn toàn có thể tính tới việc bán cầu thủ này để thu hồi vốn. Tuyển thủ Bỉ là mục tiêu của MU trong thời gian dài qua.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/1: Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao 2

Mesut Ozil cam kết ở lại Arsenal dù không còn là sự lựa chọn hàng đầu

Mesut Ozil cam kết ở lại Arsenal

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của Mesut Ozil, Erkut Sogut đã lên tiếng dập tắt tin đồn thân chủ mình có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ông cho biết tiền vệ người Đức sẽ thực hiện đúng cam kết hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 cùng Arsenal. Mùa giải này, Mesut Ozil đã không còn là lựa chọn ưu tiên của HLV Unai Emery. Nhiều quan điểm cho rằng cầu thủ này không hợp với chiến thuật của HLV người Tây Ban Nha.

Sevilla ngắm Morata

Theo nguồn tin từ The Sun, CLB Sevilla đã hỏi mượn tiền đạo Morata từ Chelsea sau khi họ bán Luis Muriel cho Fiorentina. Chelsea chưa chắc nhả chân sút người Tây Ban Nha, trừ khi họ tìm được cầu thủ thay thế. Mới đây, HLV Sarri đã lên tiếng phàn nàn về việc hàng công của Chelsea quá thiếu nhân tố sắc sảo. Ông kêu gọi BLĐ đội bóng chiêu mộ thêm tiền đạo đẳng cấp.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 4/1: Sao trẻ Chelsea bất ngờ có giá cao 3

Naldo chính thức gia nhập Monaco

Thierry Henry bổ sung tân binh cho Monaco

Ngày hôm qua, CLB Monaco thông báo đã chính thức sở hữu trung vệ Naldo từ Schalke. Cầu thủ 36 tuổi này gia nhập CLB xứ Công quốc với mức phí không được tiết lộ. Dự kiến, trong thời gian tới, Monaco có thể đón thêm Fabregas từ Chelsea. Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã vẫy tay chào tạm biệt CĐV Chelsea sau trận đấu với Southampton.

Eriksen bất ngờ lật kèo với Tottenham

Tờ Evening Standard đưa tin, tiền vệ Eriksen đã bất ngờ từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham. Điều đó có nghĩa rằng, Spurs đang đối diện với nguy cơ bị các “ông lớn” như Real Madrid, Barcelona ép giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 khi hợp đồng của tuyển thủ Đan Mạch chỉ còn thời hạn 18 tháng. Mức lương hiện tại của Eriksen khá thấp so với mặt bằng chung ở giải Premier League, chỉ là 70.000 bảng/tuần.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 25,922
  •   Tháng hiện tại 638,823
  •   Tổng lượt truy cập 128,257,062