Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: Rashford cự tuyệt Real Madrid

Thứ tư - 02/01/2019 08:26
Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: Rashford cự tuyệt Real Madrid Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: Rashford cự tuyệt Real Madrid

Dân trí Kể từ ngày hôm nay (1/1), thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa. Dân Trí sẽ cập nhật đầy đủ những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn trong vòng 1 tháng tới, thông qua những Bản tin chuyển nhượng xuất bản hàng ngày.

Rashford cự tuyệt Real Madrid

Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: Rashford cự tuyệt Real Madrid 1

Rashford từ chối cơ hội chuyển tới Real Madrid

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Chủ tịch Florentino Perez đang hướng tới chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford trong nỗ lực trẻ hóa đội hình Real Madrid. Dù vậy, chân sút người Anh đã ngay lập tức từ chối đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để ở lai MU. Rashford đã thi đấu rất hay kể từ khi HLV Ole Gunnar Soslkjaer tới dẫn dắt CLB.

Samir Nasri chính thức trở lại Premier League

Sau khi trở lại từ án treo giò vì sử dụng chất cấm, Samir Nasri đã chính thức ký hợp đồng với CLB West Ham. Hợp đồng của cầu thủ này với CLB thành London sẽ có thời hạn tới cuối mùa giải. Nếu như thi đấu tốt, tiền vệ người Pháp sẽ được gia hạn hợp đồng. Trước khi nhận án treo giò từ FIFA, Nasri đã thi đấu cho CLB Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Chelsea từ chối bán thần đồng cho Bayern Munich

Theo tờ Sky Sports, Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ 2 trị giá 20 triệu bảng của CLB Bayern Munich ở vụ chiêu mộ thần đồng Callum Hudson-Odoi. Một vài nguồn tin thân cận cho hay, The Blues muốn thu về 40 triệu bảng ở vụ này. Ngoài Bayern Munich, Dortmund cũng quan tâm tới tài năng trẻ của Chelsea.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: Rashford cự tuyệt Real Madrid 2

Inter lên kế hoạch chiêu mộ Toni Kroos

Inter muốn có Toni Kroos

Theo báo giới Italia, Giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Còn nhớ, ở mùa Hè 2018, Nerazzurri cũng lên kế hoạch chiêu mộ Luka Modric nhưng không thành công.

Chán thi đấu ở Trung Quốc, Alexandre Pato muốn hồi hương

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarketweb đưa tin, tiền đạo Alexandre Pato đã chán ngấy thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc. Thay vào đó, cầu thủ này muốn trở về quê nhà Brazil thi đấu. Cựu tiền đạo của AC Milan hiện đang thi đấu cho CLB Tianjin Quanjian. Anh gia nhập CLB này vào tháng 2/2017.

Robert Lewandowski muốn giải nghệ ở Bayern Munich

Chia sẻ trên tờ Bild, chân sút Robert Lewandowski thừa nhận không ý định rời Bayern Munich và muốn giải nghệ tại đây. Anh cho biết: “Tôi muốn ở lại CLB trong thời gian dài. Trái tim tôi luôn dành trọn tình cảm cho CLB. Tôi chắc chắn sẽ không đi đâu cả và muốn kết thúc sự nghiệp ở Bayern Munich”.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/1: Rashford cự tuyệt Real Madrid 3

AC Milan chán ngấy Higuain

AC Milan tính đổi Higuain lấy Morata

Theo báo giới Italia, AC Milan đang tính mua đứt tiền đạo Higuain từ Juventus. Sau đó, họ sẽ dùng cầu thủ này để đổi lấy Morata của Chelsea. Thời gian qua, những người AC Milan đã chấn ngấy Higuain khi cầu thủ này tịt ngòi trong 802 phút.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 29,740
  •   Tháng hiện tại 1,091,348
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,552