Người đại diện của Ighalo giảm bớt gánh lo cho Man Utd

Thứ năm - 28/05/2020 06:02
Người đại diện của Ighalo giảm bớt gánh lo cho Man Utd Người đại diện của Ighalo giảm bớt gánh lo cho Man Utd

Dân trí Lần đầu tiên người đại diện của Odion Ighalo đã nói về tương lai của cầu thủ người Nigeria kể từ khi rộ lên thông tin anh sắp rời Man Utd do hợp đồng mượn người đã kết thúc.

Đầu tuần này đã rộ lên thông tin Ighalo sẽ rời Man Utd vào đầu tháng 6 sau khi hợp đồng mượn người kết thúc vào 31/5.  Tiền đạo người Nigeria đã tới Man Utd vào cuối tháng 1, anh thi đấu xuất sắc ghi bốn bàn sau tám lần ra sân, nhưng đáng tiếc đã không thể tiếp tục thi đấu do các giải đấu bóng đá ở châu Âu tạm hoãn từ 13/3 do ảnh hưởng của Covid-19.

Người đại diện của Ighalo giảm bớt gánh lo cho Man Utd 1

Ighalo đạt phong độ cao trong những trận khoác áo Man Utd

Theo kế hoạch ban đầu, Premier League sẽ kết thúc vào 17/5 nên Man Utd cũng chỉ mượn Ighalo tới 31/5, họ không thể ngờ rằng mùa giải sẽ bị hoãn lại và sẽ trở lại thi đấu vào tháng 6. Vì vậy, theo thỏa thuận ban đầu giữa Man Utd và câu lạc bộ Thân Hoa Thượng Hải, Ighalo sẽ không có cơ hội được chơi 9 vòng đấu còn lại của Premier League.

Các thông tin cho biết đội bóng của Trung Quốc không muốn cho Man Utd tiếp tục mượn người. Trong khi đó đội bóng thành Manchester cũng không có ý định chiêu mộ Ighalo, bởi cầu thủ này không nằm trong chính sách chiêu mộ cầu thủ của “Quỷ đỏ”, Man Utd chỉ muốn tiếp tục mượn Ighalo để hoàn thành nốt mùa giải 2019/20.

Người đại diện của Ighalo - Ladi Salami đã mang đến cho người hâm mộ United niềm hy vọng rằng cựu tiền đạo của Watford sẽ ở lại Old Trafford lâu hơn kế hoạch ban đầu.

Ông nói rằng một thỏa thuận gia hạn mượn người đã sắp hoàn thành, bất chấp Thân Hoa Thượng Hải muốn Ighalo trở lại trước mùa giải Super League của Trung Quốc, bắt đầu vào tháng Bảy.

“Một mặt, Ighalo cảm thấy rất tốt ở Manchester”, Salami nói với FootMercato. “Các cuộc đàm phán với đội bóng ở Trung Quốc đang diễn ra rất tốt đẹp. Mặt khác, theo các quy định mới nhất có hiệu lực ở Trung Quốc, gần như không thể đưa ra một yêu như vậy”. Ông Salami nhắc tới việc Ighalo vẫn phải chờ để biết có thể nhập cảnh vào Trung Quốc trong tháng tới hay không.

Người đại diện của Ighalo giảm bớt gánh lo cho Man Utd 2

Solskjaer muốn giữ Ighalo

Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết các cầu thủ nước ngoài thi đấu ở Super League và đang ở nước ngoài sẽ không thể quay lại cho đến tháng 10. Vì Trung Quốc đang đóng cửa biên với người nước ngoài vì đại dịch Covid-19. Hiện chưa biết liệu các cầu thủ bóng đá có được đặc cách nhập cảnh vào Trung Quốc hay không.

Ole Gunnar Solskjaer cập nhật thông tin về tương lai của Ighalo vào tối thứ Ba, ông khẳng định Man Utd hy vọng có thể tiếp tục giữ tiền đạo người Nigeria thi đấu nốt mùa giải, thông qua đối thoại với đội bóng Thân Hoa Thượng Hải.

Ông nói: “Đó là một giấc mơ đối với cậu ấy. Hy vọng cậu ấy có thể kết thúc những gì đã bắt đầu, hy vọng với một chiếc cúp cùng chúng tôi. Hiện tại, mọi đàm phán chưa hoàn tất. Giải đấu ở Trung Quốc sẽ bắt đầu sớm vì vậy chúng tôi chỉ chờ đợi”.

 Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 21,003
  •   Tháng hiện tại 599,173
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,412