Ngôi sao Chelsea bị chỉ trích vì... trốn cách ly

Thứ hai - 16/03/2020 09:33
Ngôi sao Chelsea bị chỉ trích vì... trốn cách ly Ngôi sao Chelsea bị chỉ trích vì... trốn cách ly

Dân trí Trong thời gian các cầu thủ Chelsea bị cách ly, Mason Mount đã khiến người hâm mộ “nổi điên” khi trốn ra ngoài đi chơi với bạn bè.

Như đã biết, trong thời gian qua, cầu thủ Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã bị phát hiện dương tính với Covid-19. Điều đó khiến cho toàn đội Chelsea buộc phải tự cách ly trong vòng 14 ngày theo quy định y tế.

Ngôi sao Chelsea bị chỉ trích vì... trốn cách ly 1

Mason Mount bị phát hiện ra ngoài trốn đi đá bóng với bạn bè

Ban lãnh đạo của CLB cũng thông báo đóng cửa các trung tâm huấn luyện và tạm dừng mọi hoạt động của đội bóng trong thời gian cách ly. Mặc dù vậy, có một cầu thủ Chelsea đã làm trái với quy định, đó là Mason Mount.

Chỉ vài ngày sau khi lệnh tự cách ly được đưa ra, cậu học trò cưng của HLV Lampard đã bị phát hiện trốn ra ngoài đi chơi với bạn bè.

Thậm chí, trong số bạn bè của cùng đi chơi với Mason Mount trong buổi hôm ấy còn có cả tài năng trẻ Declan Rice thuộc biên chế West Ham. Theo ghi nhận của một nhân chứng, Mason Mount đã đi tới trung tâm bóng đá Trent Park gần Barnet vào trưa Chủ nhật cùng với 3-4 người bạn.

Nhóm người này sau đó đã cùng nhau đá bóng. Họ dùng một tấm khen che mặt nhưng không rõ là bảo vệ bản thân trước dịch hay là để che mặt cánh phóng viên. Sau khi chứng kiến hành động “vô ý thức” của Mason Mount, nhiều CĐV đã thể hiện thái độ giận dữ.

Ngôi sao Chelsea bị chỉ trích vì... trốn cách ly 2

Tài năng trẻ này đã phá vỡ quy tắc của Chelsea

Thậm chí, theo nguồn tin từ báo giới Anh, CLB Chelsea cũng “rất không hài lòng” với hành vi của Mason Mount. Cầu thủ này đã phá vỡ quy định của CLB ở thời điểm nhạy cảm. Chưa rõ Chelsea có đưa ra án phạt nội bộ với cầu thủ này hay không.

Ở mùa giải này, Mason Mount trở thành sự lựa chọn ưa thích của HLV Lampard. Cầu thủ trẻ người Anh đã thi đấu khá tốt trên hàng công của Chelsea. Anh đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 9 bàn thắng.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 14,004
  •   Tháng hiện tại 1,075,612
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,816