MU đáp trả hành động Barcelona tăng giá vé “cắt cổ”

Thứ bảy - 31/08/2019 07:55
MU đáp trả hành động Barcelona tăng giá vé “cắt cổ” MU đáp trả hành động Barcelona tăng giá vé “cắt cổ”

Dân trí Sau khi Barcelona quyết định tăng giá vé trận tứ kết lượt đi Champions League với MU, CLB thành Manchester đã có hành động đáp trả.

CLB Barcelona đã thông báo sẽ cấp 4610 vé cho các CĐV MU vào sân Nou Camp theo dõi trận tứ kết lượt đi Champions League. Bên cạnh đó, họ còn tăng giá vé trận đấu này lên mức 120 euro/vé (102 bảng).

MU đáp trả hành động Barcelona tăng giá vé “cắt cổ” 1

Barcelona tăng giá vé cao kỷ lục với CĐV MU

Đây là giá vé đắt nhất trong lịch sử của MU ở các trận đấu trên sân khách (tính cả giải quốc nội lẫn Champions League). Chính việc đội bóng xứ Catalan tăng giá vé quá cao khiến cho những người hâm mộ của MU vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức, MU đã có hành động “đáp lễ”. Cụ thể, họ đã quyết định tăng giá vé lên 102 bảng, tương đương với giá vé ở Nou Camp. Đây là mức giá chênh lệch 27 bảng so với giá bán cho CĐV MU ở Old Trafford.

Theo báo giới Anh, BLĐ MU sẽ dùng số tiền chênh lệch này (27 bảng) để hỗ trợ cho những người hâm mộ CLB mua vé tới Nou Camp. Một thành viên của BLĐ MU cho biết: “Chúng tôi thấy CĐV đội nhà phải chịu mức giá tăng quá cao từ Barcelona.

Cũng như những trận đấu với Valencia hay Sevilla, chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn khi đưa giá vé cho CĐV Barcelona tương tự với giá vé họ tính cho CĐV MU. Chúng tôi sẽ sử dụng số tiền chênh lệch để hỗ trợ CĐV MU”.

Trận lượt đi giữa Barcelona và MU sẽ diễn ra tại Old Trafford vào ngày 11/4. Trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 11,938
  •   Tháng hiện tại 624,839
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,078