Lukaku bất ngờ chấn thương, MU lo sốt vó

Chủ nhật - 17/03/2019 02:18
Lukaku bất ngờ chấn thương, MU lo sốt vó Lukaku bất ngờ chấn thương, MU lo sốt vó

Dân trí Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Lukaku đã dính chấn thương bàn chân và khả năng cao cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Wolves ở FA Cup vào cuối tuần này.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Lukaku đã gặp vấn đề ở bàn chân trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau đó, cầu thủ này cố gắng tham dự trận đại chiến với Arsenal. Điều đó khiến cho chấn thương của Lukaku trở nên tồi tệ hơn.

Lukaku bất ngờ chấn thương, MU lo sốt vó 1

Lukaku không thể tham dự trận đấu với Wolves vì chấn thương

Trong tuần qua, Lukaku vẫn có mặt ở trung tâm Carrington nhưng là để điều trị chấn thương. Vì vậy, khả năng rất cao, tiền đạo người Bỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu với Wolves ở FA Cup vào cuối tuần này.

Rất may cho MU, trong thời gian tới, các CLB sẽ tạm nghỉ để ĐTQG tập trung chuẩn bị cho loạt trận quốc tế. Bằng không, mọi chuyện sẽ là thảm họa với MU bởi CLB đang chịu quá nhiều chấn thương của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Juan Mata.

Hơn nữa, Lukaku đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm này. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 6 bàn trong 4 trận gần nhất. Trong đó, anh đã lập cú đúp vào lưới Crystal Palace, Southampton và PSG.

Trong vài ngày tới, Lukaku sẽ tham dự buổi kiểm tra để giám định chấn thương, gửi kết quả cho đội tuyển Bỉ. Nếu tình hình không được cải thiện, cầu thủ này sẽ được miễn triệu tập.

Về phần MU, họ sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Wolves với hai tiền đạo khỏe mạnh là Martial và Rashford. Nhiều khả năng, cả hai sẽ đá chính ở trận đấu sắp tới.

H.Long

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 24,750
  •   Tháng hiện tại 637,651
  •   Tổng lượt truy cập 128,255,890