Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim

Thứ bảy - 11/05/2019 13:05
Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim

Dân trí Ngày hôm qua, thủ thành Iker Casillas phải nhận viện khẩn cấp do cơn đau tim, khi đang tham gia buổi tập cùng CLB Porto.

Theo xác nhận của CLB Porto, Iker Casillas đã bất ngờ bị đau tim trong khi tập luyện cùng đồng đội vào sáng ngày 1/5. Thủ môn 37 tuổi này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu và phải phẫu thuật khẩn cấp.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Iker Casillas đã bị nhồi máu cơ tim. Rất may cho thủ môn huyền thoại này khi anh được điều trị kịp thời và không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại, Iker Casillas vẫn nằm ở bệnh viện để hồi phục. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải này.

Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim 1

Casillas đang đóng vai trò quan trọng trong thành công của Porto

Hiện tại, Porto của Iker Casillas đang cạnh tranh chức vô địch Bồ Đào Nha rất quyết liệt với Benfica. Porto đang có 76 điểm sau 31 vòng đấu, chỉ kém Benfica 2 điểm trong khi mùa giải còn lại 3 vòng đấu nữa. Cuối tuần này, Porto sẽ tiếp đón Aves trên sân nhà Dragao.

Ngoài 3 trận đấu ở giải vô địch Bồ Đào Nha, Iker Casillas nhiều khả năng cũng bỏ lỡ trận chung kết cúp quốc gia giữa Porto và Sporting Lisbon vào ngày 25/5 tới.

Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim 2

Hình ảnh của Casillas trong bệnh viện

Trước khi chuyển sang khoác áo Porto vào năm 2015, Iker Casillas đã có 16 năm khoác áo Real Madrid và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Iker Casillas cũng nếm trải đủ các vinh quang với Tây Ban Nha sau 167 trận đấu, trong đó đặc biệt là 3 chức vô địch lớn liên tiếp (Euro 2008, 2012 và World Cup 2010).

Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim 3

Casillas đã có bộ sưu tập danh hiệu cùng đội tuyển Tây Ban Nha...

Iker Casillas nhập viện khẩn cấp do đau tim 4

... lẫn CLB Real Madrid

Anh cũng là thủ môn hay nhất của bóng đá Tây Ban Nha, khi tham bắt chính các giải đấu lớn cho đội tuyển quốc gia từ năm 2000 đến 2014. Đến Euro 2016, Casillas mới phải dự bị cho De Gea.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 13,171
  •   Tháng hiện tại 563,764
  •   Tổng lượt truy cập 128,182,003