HLV Van Gaal chính thức tuyên bố nghỉ hưu

Thứ sáu - 15/03/2019 10:18
HLV Van Gaal chính thức tuyên bố nghỉ hưu HLV Van Gaal chính thức tuyên bố nghỉ hưu

Dân trí Ngày hôm nay, HLV Van Gaal đã chính thức tuyên bố giải nghệ HLV ở tuổi 67 để dành nhiều thời gian hơn chăm lo cho gia đình.

HLV Van Gaal rời khỏi băng ghế huấn luyện của MU vào năm 2016. Tuy nhiên, trong 3 năm qua, ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Cuối cùng, tới hôm qua, ông thầy người Hà Lan đã chính thức tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 67.

HLV Van Gaal chính thức tuyên bố nghỉ hưu 1

HLV Van Gaal nghỉ hưu ở tuổi 67

Chia sẻ trên tờ AS, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi sẽ kết thúc công việc này. Vợ tôi đã nghỉ hưu 22 năm trước để có thể đi khắp nơi với tôi. Tôi nói với bà ấy rằng tôi cũng sẽ giải nghệ khi bước sang tuổi 55. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục công việc của mình. Giờ đây, tôi không thể cố gắng được nữa.

Giống như những cầu thủ bóng đá, tôi cũng phải tính tới lúc dừng lại. Vợ tôi cũng có quyền sống với Louis de Gaal. Có thể nói bà ấy rất hạnh phúc”.

Trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Van Gaal đã dẫn dắt nhiều CLB lớn trên thế giới như Ajax, Barcelona, Bayern Munich, MU… Tổng cộng, ông đã giành được 20 danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Champions League, UEFA Cup (cùng Ajax), 2 La Liga, 1 lần vô địch Bundesliga, 1 FA Cup. Bên cạnh đó, ông từng giúp đội tuyển Hà Lan giành hạng 3 World Cup 2014.

Cách đây không lâu, báo giới Anh đã đồn đoán rằng HLV Van Gaal sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật ở MU nhưng ông đã từ chối.

H.Long

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 17,725
  •   Tháng hiện tại 568,318
  •   Tổng lượt truy cập 128,186,557