HLV Solskjaer: “MU không hề ngán Barcelona”

Chủ nhật - 17/03/2019 02:23
HLV Solskjaer: “MU không hề ngán Barcelona” HLV Solskjaer: “MU không hề ngán Barcelona”

Dân trí Chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, HLV Solskjaer đã tỏ ra lạc quan dù phải đối đầu với Barcelona. Ông khẳng định MU có thể đánh bại bất kỳ đội bóng hàng đầu nào.

Lá thăm may rủi đã khiến MU phải đối đầu với ứng cử viên nặng ký mang tên Barcelona ở vòng tứ kết. Bất chấp đó là thử thách lớn với Quỷ đỏ nhưng HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan trước thềm trận đấu quan trọng này.

HLV Solskjaer: “MU không hề ngán Barcelona” 1

HLV Solskjaer tin rằng MU có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào

Phát biểu trước báo giới, ông khẳng định MU có thể đánh bại bất kỳ đội bóng hàng đầu nào. HLV người Na Uy cho biết: “Những gì đã thể hiện ở trận đấu với PSG cho thấy chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng hàng đầu nào.

Không ai có thể quên được màn trình diễn cũng như tinh thần của các cầu thủ MU trong trận đấu với PSG. Vì vậy, bạn có thể bước trên mọi con đường, miễn là thể hiện được sự chất lượng và có chút may mắn. Tinh thần của các cầu thủ đang lên cao. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chạy trên con đường của mình.

Tôi đã nhận được nhiều tin nhắn từ những người bạn nói rằng MU sẽ thành công trong năm qua bởi vì số áo của tôi là 20 và 20 năm qua, chúng tôi mới trở lại Nou Camp. Trận đấu với Barcelona năm xưa (khi Solskjaer còn là cầu thủ) là trận lớn nhất mà tôi từng tham dự. Đối với tôi và nhiều người trong đội, đó vẫn là đêm thi đấu khó tin. Sân Nou Camp cũng vô cùng tuyệt vời”.

Tương tự, cựu HLV MU, David Moyes cũng cho rằng MU chẳng có gì phải sợ Barcelona. Ông nói: “Tôi nghĩ MU chẳng sợ đội bóng nào. Đây sẽ là trận đấu tuyệt vời và MU sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất. Cá nhân tôi vẫn đánh giá cao Barcelona. Họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Đối đầu với Barcelona luôn là trò chơi cảm giác mạnh, khi bạn phải chạm trán với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đây là kết quả bốc thăm khó nhưng cũng là cơ hội để MU có thể triển khai lối chơi của mình”.

Theo lịch, trận lượt đi giữa MU và Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 9/4 và trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 14,707
  •   Tháng hiện tại 1,076,315
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,519